3 Nguyên tắc khi sử dụng Khớp mở rộng trong quảng cáo Google Ads

Đăng ngày 29/03/2024 lúc: 9:29 sáng

Khớp mở rộng là hình thức cho phép hiển thị quảng cáo khi từ khóa mà khách hàng gõ có liên quan đến trang đích theo phán đoán của Google. Loại so khớp này có nhiều ưu điểm nhưng cũng nhiều nhược điểm khiến chúng ta phải có nguyên tắc khi sử dụng.

Nguyên tắc sử dụng so khớp mở rộng Google Ads
Nguyên tắc sử dụng so khớp mở rộng Google Ads

1. Phải cài đặt theo dõi chuyển đổi

Nếu quảng cáo mà không theo dõi chuyển đổi thì chẳng biết được từ khóa nào, quảng cáo nào, chiến dịch nào đang hiệu quả và hiệu quả mức độ nào. Do vậy, nhất định bạn phải biết cách cài đặt theo dõi chuyển đổi nhé.

2. Phải sử dụng chiến lược tối đa hóa chuyển đổi

Khi bạn lựa chọn tối đa hóa chuyển đổi, Google sẽ tìm mọi cách để quảng cáo của bạn được hiển thị nhiều nhất đối với những người có khả năng trở thành khách hàng của bạn. Đồng thời, tự Google cũng sẽ hạn chế hiển thị đối với những người ít có khả năng là khách hàng của bạn, trong đó có các click tặc.

3. Phải phủ định từ khóa không liên quan sớm nhất có thể

Hàng ngày, bạn cần phải ít nhất 1 lần truy cập vào website tại mục Cụm từ tìm kiếm để xem ngày hôm nay quảng cáo của bạn đã hiển thị với các từ khóa nào. Nếu phát hiện ra các từ khóa nào không liên quan hoặc không tạo ra khách hàng thì hãy cho vào danh sách từ khóa phủ định càng sớm càng tốt.

Video hướng dẫn chi tiết

Bạn muốn tham gia khóa học Google Ads?

Để được hướng dẫn chi tiết nhất, hãy tham gia ngay 1 khóa học tại AZnet Edu theo 3 hình thức sau:

Liên hệ AZnet Việt Nam theo hotline trên màn hình để được tư vấn chi tiết hơn.

5/5 - (3 bình chọn)
Nếu bạn cần tư vấn thêm, hãy gọi ngay chúng tôi: 0972 78 22 55 nhé!
Xem thêm:
  • 3 lợi ích của quảng cáo Google Adwords mà bạn nên biết
    3 lợi ích của quảng cáo Google Adwords mà bạn nên biết

    Khi quảng cáo Google, nhiều anh chị em đều chỉ nghĩ đến 1 lợi ích duy nhất đó là doanh số mà không nhắm mục tiêu đến những lợi ích khác. Bài viết này sẽ nêu ra 3 lợi ích của quảng cáo Google Adwords. 1. Mang lại doanh số bán hàng Quảng cáo của...

  • phan nhom quang cao google theo cau truc silo 6571f5054afe5 scaled
    Đầu Tư Quảng Cáo Google – Lợi Ích và Chiến Lược

    Đầu tư quảng cáo Google ngày càng trở nên quan trọng đối với các doanh nghiệp muốn tăng trưởng và phát triển trong thời đại số. Với sức mạnh và khả năng tiếp cận khổng lồ của Google, đầu tư quảng cáo trên nền tảng này đem lại nhiều lợi ích và hiệu quả cao...

  • Viết quảng cáo Google Ads đúng cách

    Đây là cách tạo quảng cáo Tìm Kiếm Thích Ứng rất hay mà Google Ads đã cung cấp cho chúng ta. Các bạn xem và làm theo nhé.

  • Cho thuê nhân sự Marketing Online chuyên môn cao
    Tại sao quảng cáo Google không chạy sau khi lên chiến dịch?

    Bạn đã lên chiến dịch nhưng quảng cáo Google không chạy, mặc dù phải đợi từ 1 đến 3 ngày. Bạn đang phân vân không biết là tại sao và làm thế nào để giải quyết vấn đề này? Bài viết sẽ hướng dẫn cho bạn. 1. Quảng cáo Google chạy khi nào? 1.1. Khi...

  • 9 sai lầm thường gặp khiến quảng cáo Google không hiệu quả
    9 sai lầm thường gặp khiến quảng cáo Google không hiệu quả

    Trong quảng cáo Google Adwords, nhiều bạn tự chạy nhưng không đi học một khóa học bài bản nào, tự mò mẫm thì sẽ không thể tránh khỏi những sai lầm khiến quảng cáo Google không hiệu quả. Dưới đây là 9 sai lầm thường gặp khiến quảng cáo Google không hiệu quả. 1. Do...

Contact Me on Zalo
0972.78.22.55