Khớp mở rộng là hình thức cho phép hiển thị quảng cáo khi từ khóa mà khách hàng gõ có liên quan đến trang đích theo phán đoán của Google. Loại so khớp này có nhiều ưu điểm nhưng cũng nhiều nhược điểm khiến chúng ta phải có nguyên tắc khi sử dụng.

1. Phải cài đặt theo dõi chuyển đổi
Nếu quảng cáo mà không theo dõi chuyển đổi thì chẳng biết được từ khóa nào, quảng cáo nào, chiến dịch nào đang hiệu quả và hiệu quả mức độ nào. Do vậy, nhất định bạn phải biết cách cài đặt theo dõi chuyển đổi nhé.
2. Phải sử dụng chiến lược tối đa hóa chuyển đổi
Khi bạn lựa chọn tối đa hóa chuyển đổi, Google sẽ tìm mọi cách để quảng cáo của bạn được hiển thị nhiều nhất đối với những người có khả năng trở thành khách hàng của bạn. Đồng thời, tự Google cũng sẽ hạn chế hiển thị đối với những người ít có khả năng là khách hàng của bạn, trong đó có các click tặc.
3. Phải phủ định từ khóa không liên quan sớm nhất có thể
Hàng ngày, bạn cần phải ít nhất 1 lần truy cập vào website tại mục Cụm từ tìm kiếm để xem ngày hôm nay quảng cáo của bạn đã hiển thị với các từ khóa nào. Nếu phát hiện ra các từ khóa nào không liên quan hoặc không tạo ra khách hàng thì hãy cho vào danh sách từ khóa phủ định càng sớm càng tốt.
Video hướng dẫn chi tiết
Bạn muốn tham gia khóa học Google Ads?
Để được hướng dẫn chi tiết nhất, hãy tham gia ngay 1 khóa học tại AZnet Edu theo 3 hình thức sau:
- Học qua video tại https://aznet.edu.vn/khoa-hoc/quang-cao-google-ads-tim-kiem-truong-dinh-nam
- Học Online 1-1 cùng Trương Đình Nam
- Học trực tiếp tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Thanh Hóa
Liên hệ AZnet Việt Nam theo hotline trên màn hình để được tư vấn chi tiết hơn.
- Xóa bỏ hiệu ứng mờ ảnh trong website WordPress dùng Flatsome
- Tùy chỉnh trang đăng nhập WordPress với LoginPress Pro Plugin
- 5 bước thiết kế website bằng WordPress chỉ trong 1 phút
- Giỏi xây dựng hệ thống kinh doanh thì không cần phải tìm khách hàng
- Bí mật về 3 vấn đề của khách hàng, bạn sẽ giàu nếu biết điều này sớm