5 Nguyên tắc bất biến để quảng cáo Google hiệu quả nhất

Đối với quảng cáo Google hay quảng cáo Facebook, Zalo, YouTube,… cũng có những nguyên tắc bất biến để quảng cáo hiệu quả. Sau đây là 5 nguyên tắc bất biến trong quảng cáo do Trương Đình Nam đúc kết. Mời các bạn tham khảo.

5 Nguyên tắc bất biến để quảng cáo Google hiệu quả nhất

1. Bán đúng cái khách hàng cần

Có đôi khi vì nể nang hoặc do cảm xúc mà khách hàng đã mua những thứ mà thực ra họ không cần dùng đến. Tuy nhiên, bạn đừng nhắm đến những “vận may” đó. Vì có thể chỉ một vài lần được như vậy hoặc có thể chỉ hiệu quả với những sản phẩm giá trị thấp mà thôi.

Rõ ràng, với những người tỉnh táo, họ có thể kiểm soát tốt bản thân thì họ chỉ mua những thứ mà họ cần, ít ra là họ thực sự thích nó.

Vì vậy, trước khi quảng cáo, bạn phải lựa chọn sản phẩm thật đúng để bán những thứ mà bạn biết chắn chắn là có một nhóm người nào đó đang rất cần nó.

2. Quảng cáo đúng cái mà khách hàng tìm

Bạn đã từng dùng Google rồi đúng không? Khi bạn tìm điều gì đó, bạn muốn nó xuất hiện ngay trước mắt hay là phải tìm, phải bới trong một đống thông tin hỗn độn?

Nên đọc:  Cách kiếm tiền tại nhà khi biết chạy quảng cáo Google Adwords

Vì vậy, khách hàng tìm điều gì thì hãy cho khách hàng thấy điều đó bằng cách viết quảng cáo đúng với từ ngữ mà khách hàng đã gõ.

Điều này giúp tăng điểm chất lượng quảng cáo Google, cũng đồng nghĩa với việc quảng cáo sẽ ít tốn tiền hơn mà thường được lên TOP cao hơn so với các đối thủ của bạn.

3. Bán lợi ích, không bán sản phẩm

Trong viết quảng cáo và trang đích của bạn cũng vậy. Bạn cần phải nêu ra được những lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được khi khách hàng mua. Bạn cũng có thể nêu ra những điều mà khách hàng có thể mất nếu họ không mua ngay lúc này.

Không phải bỗng dưng mà bạn mua khóa học quảng cáo Google Adwords đúng không? Bạn mua vì bạn nghĩ rằng, sau khi học xong, bạn sẽ kiếm tiền nhiều hơn. Phải vậy không?

Khách hàng cũng thế, người ta mua cái đằng sau sản phẩm chứ không phải là mua sản phẩm. Thế nhưng nhiều người viết quảng cáo vẫn say sưa mô tả về sản phẩm của họ.

4. Chia càng nhỏ, quảng cáo càng tối ưu

Dù tối ưu đến mấy cũng không thế nào biết chắc chắn là sẽ hiệu quả. Và cũng không có cơ sở để so sánh xem cái nào hiệu quả hơn cái nào. Vì vậy, chúng ta cần phải chia nhỏ quảng cáo ra. Đây là lý do thứ 1.

Nên đọc:  Cách tăng điểm chất lượng trong Quảng Cáo Google Ads 2020

Lý do thứ 2 là càng chia nhỏ quảng cáo, bạn càng có thể tối ưu cho từng quảng cáo đó một cách triệt để nhất.

5. Càng quen thuộc và đồng cảm với khách hàng, càng dễ bán hàng

Một sản phẩm chưa từng được khách hàng nhìn thấy sẽ khó bán hơn là một sản phẩm mà họ đã từng nhìn thấy ở đâu đó. Vì vậy, hãy tìm cách xuất hiện trước khách hàng, dù đó chỉ là để khách hàng biết rằng trên đời có tồn tại sản phẩm của bạn.

Ngoài ra, khi viết quảng cáo, bạn phải thể hiện rằng bạn thấu hiểu vấn đề của khách hàng, đồng cảm với nỗi lo của họ và cùng họ giải quyết vấn đề đó.

Khi đó, bạn những quảng cáo của bạn hiện diện trước khách hàng mới nhanh chóng được khách hàng ra quyết định mua hàng.

Nếu có điều kiện, các bạn nên tham gia khóa học để được hướng dẫn chi tiết.

Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *