5 Nguyên tắc bất biến để quảng cáo Google hiệu quả nhất

Đăng ngày 03/02/2024 lúc: 11:40 sáng

Đối với quảng cáo Google hiệu quả hay quảng cáo Facebook, Zalo, YouTube,… cũng có những nguyên tắc bất biến để quảng cáo hiệu quả. Sau đây là 5 nguyên tắc bất biến trong quảng cáo do Trương Đình Nam đúc kết. Mời các bạn tham khảo.

5 Nguyên tắc bất biến để quảng cáo Google hiệu quả nhất
5 Nguyên tắc bất biến để quảng cáo Google hiệu quả nhất

1. Bán đúng cái khách hàng cần

Có đôi khi vì nể nang hoặc do cảm xúc mà khách hàng đã mua những thứ mà thực ra họ không cần dùng đến. Tuy nhiên, bạn đừng nhắm đến những “vận may” đó. Vì có thể chỉ một vài lần được như vậy hoặc có thể chỉ hiệu quả với những sản phẩm giá trị thấp mà thôi.

Rõ ràng, với những người tỉnh táo, họ có thể kiểm soát tốt bản thân thì họ chỉ mua những thứ mà họ cần, ít ra là họ thực sự thích nó.

Vì vậy, trước khi quảng cáo, bạn phải lựa chọn sản phẩm thật đúng để bán những thứ mà bạn biết chắn chắn là có một nhóm người nào đó đang rất cần nó.

2. Quảng cáo đúng cái mà khách hàng tìm

Bạn đã từng dùng Google rồi đúng không? Khi bạn tìm điều gì đó, bạn muốn nó xuất hiện ngay trước mắt hay là phải tìm, phải bới trong một đống thông tin hỗn độn?

Vì vậy, khách hàng tìm điều gì thì hãy cho khách hàng thấy điều đó bằng cách viết quảng cáo đúng với từ ngữ mà khách hàng đã gõ.

Điều này giúp tăng điểm chất lượng quảng cáo Google, cũng đồng nghĩa với việc quảng cáo sẽ ít tốn tiền hơn mà thường được lên TOP cao hơn so với các đối thủ của bạn.

3. Bán lợi ích, không bán sản phẩm

Trong viết quảng cáo và trang đích của bạn cũng vậy. Bạn cần phải nêu ra được những lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được khi khách hàng mua. Bạn cũng có thể nêu ra những điều mà khách hàng có thể mất nếu họ không mua ngay lúc này.

Không phải bỗng dưng mà bạn mua khóa học quảng cáo Google Adwords đúng không? Bạn mua vì bạn nghĩ rằng, sau khi học xong, bạn sẽ kiếm tiền nhiều hơn. Phải vậy không?

Khách hàng cũng thế, người ta mua cái đằng sau sản phẩm chứ không phải là mua sản phẩm. Thế nhưng nhiều người viết quảng cáo vẫn say sưa mô tả về sản phẩm của họ.

4. Chia càng nhỏ, quảng cáo càng tối ưu

Dù tối ưu đến mấy cũng không thế nào biết chắc chắn là sẽ hiệu quả. Và cũng không có cơ sở để so sánh xem cái nào hiệu quả hơn cái nào. Vì vậy, chúng ta cần phải chia nhỏ quảng cáo ra. Đây là lý do thứ 1.

Lý do thứ 2 là càng chia nhỏ quảng cáo, bạn càng có thể tối ưu cho từng quảng cáo đó một cách triệt để nhất.

5. Càng quen thuộc và đồng cảm với khách hàng, càng dễ bán hàng

Một sản phẩm chưa từng được khách hàng nhìn thấy sẽ khó bán hơn là một sản phẩm mà họ đã từng nhìn thấy ở đâu đó. Vì vậy, hãy tìm cách xuất hiện trước khách hàng, dù đó chỉ là để khách hàng biết rằng trên đời có tồn tại sản phẩm của bạn.

Ngoài ra, khi viết quảng cáo, bạn phải thể hiện rằng bạn thấu hiểu vấn đề của khách hàng, đồng cảm với nỗi lo của họ và cùng họ giải quyết vấn đề đó.

Khi đó, bạn những quảng cáo của bạn hiện diện trước khách hàng mới nhanh chóng được khách hàng ra quyết định mua hàng.

Nếu có điều kiện, các bạn nên tham gia khóa học để được hướng dẫn chi tiết.

Chúc các bạn thành công!

Đánh giá bài viết
Nếu bạn cần tư vấn thêm, hãy gọi ngay chúng tôi: 0972 78 22 55 nhé!
Xem thêm:
  • Instagram Ads là gì? Tất tập những thông tin cần biết về quảng cáo Instagram

    Instagram Ads là hình thức quảng cáo trả phí trên nền tảng Instagram, giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. AZnet Việt Nam tư vấn và triển khai chiến dịch quảng cáo Instagram Ads chuyên nghiệp từ 6 triệu đồng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn định nghĩa...

  • Cách để Tung sản phẩm mới ra thị trường được KH chào đón rầm rộ
    Cách để Tung sản phẩm mới ra thị trường được KH chào đón rầm rộ

    Nếu bạn đang có một sản phẩm mới và muốn tìm cách đưa ra thị trường, bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn quy trình các bước cần làm để giúp bạn thành công với sản phẩm đó cũng như mọi sản phẩm khác nhé. Xem nhanh1. Bán đúng cái khách hàng cần2. Quảng...

  • Bí quyết tăng tỷ lệ chuyển đổi cho trang đích quảng cáo Google

    Trang đích (landing page) là trang web được sử dụng để chuyển hướng người dùng từ quảng cáo sang, nhằm mục đích chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự. Tỷ lệ chuyển đổi càng cao, hiệu quả của chiến dịch quảng cáo càng tốt. Vậy làm thế nào để tăng tỷ...

  • Khóa học Quảng cáo Google Adwords dành cho người mới

    Theo kinh nghiệm của Nam, các bạn hãy Đầu tư một khóa học Quảng Cáo Google Adwords trước khi chạy bất kỳ một quảng cáo Google Ads nào. Vì điều đó, sẽ giúp bạn tránh những sai lầm mất tiền. Xem nhanh1. Bán đúng cái khách hàng cần2. Quảng cáo đúng cái mà khách hàng...

  • Landing Page là gì? Vì sao Landing Page quảng cáo hiệu quả hơn?

    Landing Page hay còn gọi là Trang đích là một trang web được thiết kế chuyên biệt nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng đến từ các chiến dịch quảng cáo trực tuyến như Google Ads, Facebook Ads của AZnet Việt Nam. Landing Page rất quan trọng, nó giúp tăng hiệu...

Trả lời

Có thể bạn quan tâm
x
Contact Me on Zalo
Số điện thoại
0972.78.22.55