Bạn đã từng quảng cáo nhưng bạn đã tính ra bạn đã chi bao nhiêu tiền Quảng cáo Google để ra được 1 khách hàng hay một khoản lợi nhuận chưa? Hay là bạn chỉ tính theo số tiền hàng tháng? Bài viết này sẽ chia sẻ bí mật về cách tính tiền quảng cáo.
Điều đáng quan tâm không phải là quảng cáo hết bao nhiêu tiền.
Mà là bạn sẵn sàng trả bao nhiêu tiền để nhận về một khoản tiền lớn hơn?
Ví dụ:
Để có khoản tiền lợi nhuận 1 triệu thì phải bán 3 đơn hàng.
Để bán 3 đơn hàng phải có 3 khách hàng đồng ý mua.
Để có 3 khách hàng đồng ý mua thì phải có 10 khách hàng liên hệ (giả sử tỷ lệ khách mua/khách liên hệ là 30%).
Để có 10 khách hàng liên hệ, phải tiếp cận 100 khách hàng tiềm năng (giả sử tỷ lệ liên hệ/khách hàng tiếp cận là 10%).
Để tiếp cận 100 khách hàng tiềm năng thì phải trả tiền cho 100 click trên Google hoặc phải trả một khoản tiền cho Facebook để tiếp cận một lượng người trên Facebook.
Giả sử mỗi click trên Google là 5,000đ thì 100 click sẽ hết 500,000đ.
Như vậy, bạn phải chi 500,000đ để có lợi nhuận 1 triệu.
Nếu cứ bỏ 500k và mang về thêm cho bạn 1 triệu thì bạn sẵn sàng trả bao nhiêu cái 500k đó?
Bạn sẽ trả rất nhiều lần cái 500k đó đúng ko?
Vì vậy, không nhất định phải quan tâm cần trả bao nhiêu tiền quảng cáo Google hay Facebook mà là tính thử xem bạn sẽ được lãi hay lỗ khi chi ra một khoản tiền cho Google hay Facebook?
Ai có sản phẩm tốt mà chưa biết cách marketing và quảng cáo, hãy liên hệ với Trương Đình Nam:
– Website: https://aznet.vn
– Youtube: https://youtube.com/@truongdinhnam
#truongdinhnam
#aznet