Cách để Tung sản phẩm mới ra thị trường được KH chào đón rầm rộ

Nếu bạn đang có một sản phẩm mới và muốn tìm cách đưa ra thị trường, bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn quy trình các bước cần làm để giúp bạn thành công với sản phẩm đó cũng như mọi sản phẩm khác nhé.

tung sản phẩm mới khách hàng đón tiếp rầm rộ
tung sản phẩm mới khách hàng đón tiếp rầm rộ – aznet – trương đình nam

1. Làm cho KH CẦN sản phẩm

Nếu khách hàng không Cần sản phẩm của bạn thì bạn chẳng thể nào bán hàng cho họ. Vì vậy, trước khi bán hàng cho họ, bạn cần phải làm cho họ Cần sản phẩm của bạn và sẵn sàng trả tiền cho bạn để được sở hữu sản phẩm đó hoặc trải nghiệm dịch vụ.

1.1. Có 4 lý do mà KH Cần sản phẩm của bạn

  • KH muốn Bớt Khổ
  • KH muốn Tránh Khổ có thể xảy ra
  • KH muốn Vui Hơn
  • KH muốn Duy Trì Cái Vui đang có

1.2. Có 4 cách để làm cho KH Cần sản phẩm của bạn

  • Cho KH thấy SP của bạn có thể giúp họ Bớt Khổ
  • Cho KH thấy SP của bạn có thể Tránh được Khổ có thể xảy ra
  • Cho KH thấy SP của bạn có thể giúp họ Vui Hơn
  • Cho KH thấy SP của bạn có thể duy trì Cái Vui mà họ đang có.

2. Làm cho KH BIẾT RÕ GIÁ TRỊ sản phẩm

Có 2 loại Giá Trị của bất kỳ một sản phẩm nào. Đó là:

2.1. Giá Trị Cốt Lõi

Là Giá Trị mà nếu không có nó thì SP của bạn phải đổi tên.

Nên đọc:  Cách bán hàng online và xây dựng hệ thống Kinh Doanh Online hiệu quả

Ví dụ, nếu cái điện thoại không thể gọi điện thoại thì nó không thể gọi là cái điện thoại, nó sẽ là một miếng nhựa.

Một chiếc máy bay lại không thể bay thì chỉ có thể gọi là cái gì đó chứ không thể gọi là máy bay.

2.2. Giá Trị Gia Tăng

Là Giá Trị bổ sung nhằm mang lại những lợi ích khác và những trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng. Ví dụ, một chàng trai đi tìm một cô vợ, Giá Trị Cốt Lõi của cô ấy đó là Phụ Nữ, có thể Đẻ được và không có các yếu tố gây thiệt hại cho chàng trai.

Và Giá Trị Gia Tăng là: Cô ấy có giọng nói dễ thương, khuôn mặt dễ nhìn, có nghề nghiệp ổn định, có bố làm chức to,…

Như vậy, các bạn đã hiểu về Giá Trị Cốt Lõi và Giá Trị Gia Tăng rồi phải không ạ? Bây giờ, các bạn hãy làm cho KH của các bạn biết về các Giá Trị của SP mà bạn đang có nhé.

3. Làm cho KH TIN sản phẩm và TIN bạn

3.1. Khách hàng không Tin sản phẩm của bạn vì điều gì?

Khách hàng không bỗng dưng mà tin sản phẩm của bạn, cũng như thời điểm điện thoại mới ra đời, nhiều người không tin rằng có thể nói chuyện với ở rất xa…

Ngay cả khi có người tìm ra rằng Trái Đất quay quanh Mặt Trời mà những bậc trí giả ngày đó còn không tin. Sản phẩm của bạn dù tốt đến mấy thì KH cũng mặc định không Tin.

3.2. Khách hàng Tin sản phẩm của bạn vì điều gì?

Khách hàng trải qua 3 mức độ Tin sản phẩm như sau:

3.2.1. KH Tin SP vì đã có Thông Tin về SP

Cho KH tiếp xúc nhiều với thông tin về SP. Nghe 1 lần đến 3 lần, họ chưa tin nhưng nghe 10 lần họ sẽ hơi hơi tin và khi nghe 1000 lần từ nhiều phía thì họ sẽ tin. Tuy là vậy nhưng đây là cái tin chưa không chắc.

Nên đọc:  Hướng dẫn quảng cáo Facebook hiệu quả, rất dễ hiểu cho người mới

Và bạn sẽ phải tốn rất nhiều tiền để rải quảng cáo khi khắp nơi trên nhiều phương tiện quảng cáo để có được cái Tin không chắc này.

3.2.2. KH Tin SP vì đã Tư Duy về SP

Khi bạn cung cấp thông tin và giúp họ tự suy nghĩ về SP của bạn bằng hiểu biết của họ thì khi đó KH sẽ Tin chắc chắn hơn vào SP của bạn và tin bạn.

3.2.3. KH Tin SP vì đã Trải Nghiệm về SP

Khi bạn cho KH được trải nghiệm SP của bạn bằng cách cho dùng thử hoặc bán rẻ cho KH sử dụng vài lần. Nếu họ cảm thấy ok thì họ sẽ tin SP của bạn rất chắc chắn.

4. Làm cho KH ỦNG HỘ sản phẩm TỐT của bạn

Cũng như bạn, KH có xu hướng ủng hộ những gì mà họ Cho Là Tốt và không ủng hộ những mà họ Cho Là Không Tốt. Còn “Cái Cho Là Tốt” của họ có thể Đúng, có thể Sai.

4.1. Có 4 cấp độ thấy Tốt của KH:

4.1.1. Tốt vì giúp họ có Cảm Giác dễ chịu

4.1.2. Tốt vì giúp họ có Cảm Xúc dễ chịu

4.1.3. Tốt vì giúp họ được Hiểu Biết hơn

4.1.4. Tốt vì giúp họ Sống Có Giá Trị Hơn

4.2. Có 4 cách để KH thấy Tốt từ SP của bạn

4.2.1. Cho KH trải nghiệm Cảm Giác dễ chịu

4.2.2. Cho KH trải nghiệm Cảm Xúc dễ chịu

4.2.3. Cho KH được Hiểu Biết Hơn

4.2.4. Cho KH được Sống Có Giá Trị Hơn

Như vậy, trên đây là toàn bộ cách để tung sản phẩm ra thị trường được KH chào đón rầm rộ theo quan điểm cá nhân của Trương Đình Nam tại AZnet.

Các bạn tham khảo, nếu thấy điều gì hữu ích thì hãy áp dụng vào công việc kinh doanh của các bạn!

Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *