Cách tạo quảng cáo chuyển đổi trong Google Adwords

Tháng Năm 3, 2020

Hãy tối ưu quảng cáo hơn với cách tạo quảng cáo chuyển đổi trong Google Adwords mà AZnet Việt Nam hướng dẫn rất chi tiết này bạn nhé. Đây là một loại quảng cáo rất quan trọng, giúp bạn đo lường và điều chỉnh rất sâu.

Cách tạo quảng cáo chuyển đổi trong Google Adwords
Cách tạo quảng cáo chuyển đổi trong Google Adwords

Với quảng cáo Google Adwords thông thường, nhà quảng cáo không thể đo lường được bao nhiêu người đã bấm vào quảng cáo và mua hàng thành công. Thì quảng cáo chuyển đổi lại có thể đo lường chính xác hiệu quả của mối quảng cáo, mỗi chiến dịch hoặc mỗi nhóm quảng cáo để từ đó điều chỉnh.

1. Có 3 loại chuyển đổi có thể đo lường trên website

  • Hành động trên trang web: Mua hàng, đăng ký
  • Cuộc gọi điện thoại: khách gọi vào số điện thoại bạn trên website hoặc trên tiện ích mở rộng.
  • Lần cài đặt ứng dụng và hành động trong ứng dụng: dành cho nhà quảng cáo ứng dụng (Mobile Apps)

2. Cơ chế hoạt động của quảng cáo chuyển đổi

Khi khách hàng bấm vào quảng cáo, khách hàng đến với trang đích của bạn và thực hiện những hành động mà bạn mong muốn. Ví dụ như bỏ hàng vào giỏ, thanh toán, mua hàng, điền vào mẫu đăng ký,… thì sẽ được chuyển đến một URL đã ấn định. Ví dụ như trang cảm ơn ngay sau khi hành động đó thực hiện thành công.

Nói cách khác là ta quảng cáo cho KH biết đến trang A, nhưng sau đó khách hàng vào cả trang B, trong khi trang B ta chỉ cho những ai đã thực hiện hành động gì đó ở trang A vào thôi, chứ không phải là một trang mà ai cũng vào được. Thì nghĩa là khách hàng đó đã thực hiện chuyển đổi.

3. Tạo quảng cáo chuyển đổi trong Google Adwords như thế nào

3.1. Tạo hành vi chuyển đổi có giá trị

3.2. Tạo công cụ theo dõi chuyển đổi

3.3. Tạo quảng cáo chuyển đổi

Rate this post

Có thể bạn nên xem:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0972.78.22.55