Để quảng cáo hiệu quả và kinh doanh bền vững, ít ai cạnh tranh được

Tháng Sáu 6, 2020

Hãy tạo lợi thế cạnh tranh độc đáo và quảng bá sản phẩm và lợi thế cạnh tranh độc đáo đó.

Để quảng cáo hiệu quả và kinh doanh bền vững, ít ai cạnh tranh được
Để quảng cáo hiệu quả và kinh doanh bền vững, ít ai cạnh tranh được

1. Lợi thế cạnh tranh độc đáo

Đó phải là những lợi thế nổi bật mà đối thủ của bạn không thề sao chép.

Quảng bá sản phẩm và lợi thế cạnh tranh đó

Đăng các nội dung bán hàng kèm lợi thế đó lên các kênh quảng bá như Website, YouTube, Facebook, Zalo,…

Sau đó, quảng cáo để nhiều người biết sản phẩm và lợi thế cạnh tranh đó.

2. Khắc phục Điểm Yếu

Khách hàng mục tiêu của bạn họ chọn bạn vì bạn mang lại cho họ nhiều giá trị hơn là những gì họ cần phải bỏ ra. Và những điểm yếu của bạn sẽ có thể ảnh hưởng đến giá trị hoặc lợi ích của họ dẫn đến họ không chọn bạn.

Do vậy, có những điều bạn cho là thế mạnh nhưng đối với khách hàng mục tiêu, họ lại cho là điểm yếu. Bạn phải lắng nghe họ mà khắc phục nhé.

3. Tận dụng cơ hội

4. Chuẩn bị cho thử thách

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0972.78.22.55