Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/timgiaodien/aznet.vn/wp-content/plugins/seo-by-rank-math/includes/replace-variables/class-post-variables.php on line 521
SEO website lên TOP Google, phải tăng Truy Cập Chất Lượng

SEO website lên TOP Google, phải tăng Truy Cập Chất Lượng

Ai cũng muốn SEO Website lên TOP Google nhưng không phải ai cũng biết cách. Rất ít người biết rằng họ phải tăng Truy Cập Chất Lượng thì mới có thể lên TOP được.

SEO website lên TOP Google, phải tăng Truy Cập Chất Lượng
SEO website lên TOP Google, phải tăng Truy Cập Chất Lượng

1. Truy cập chất lượng là gì?

Chúng ta thường nghe nói có nhiều truy cập sẽ giúp website SEO lên TOP Google. Điều này đúng nhưng chưa đủ, đó phải là các truy cập có các yếu tố sau đây:

1.1. Là truy cập ở lại website lâu

Ở lại website lâu là một thông số để Google hiểu rằng bài viết của bạn là bài viết có Giá Trị đối với người truy cập. Ở lại càng lâu, càng cho thấy bài viết của bạn có Giá Trị cao.

1.2. Là truy cập có bình luận, đánh giá tốt

Khách hàng đọc thì bình thường, nhưng họ lại còn bình luận và đánh giá 5 sao cho bài viết nữa thì quá tuyệt vời. Điều này, Google đánh giá bài viết đó vừa có cảm xúc, vừa có giá trị cho khách hàng.

1.3. Là truy cập có truy cập thêm các bài viết khác trên web

Không chỉ truy cập bài viết đó mà còn truy cập thêm những bài viết khác trên website của bạn. Điều này Google cho rằng bài viết của bạn rất hay, website của bạn rất chất lượng nên khách hàng mới xem thêm và ở lại lâu.

1.4. Là truy cập có quay trở lại website sau khi thoát ra

Sau khi đến một quán cà phê mà bạn còn quay trở lại quán ấy thì nghĩa là quán ấy đã phục vụ bạn tốt. Google cũng nghĩ như vậy, cho nên Google cũng đo tỷ lệ những khách quay trở lại là bao nhiêu. Nếu quay trở lại nhiều thì nghĩa là bài viết và website của bạn chất lượng.

1.5. Là truy cập có những hành động có Có Giá Trị đối với việc tăng doanh số bán hàng.

Chúng ta viết bài để mong rằng có khách hàng mua hàng hoặc để lại các hành động có giá trị khác như bình luận, để lại thông tin, like, share,…

2. Vì sao Google lại quan tâm đến Truy cập chất lượng của website?

Google muốn người tìm kiếm hài lòng với Google. Vì vậy, Google luôn tìm nhiều cách để chọn lọc các bài viết chất lượng nhất để hiển thị cho người tìm kiếm. Trong các cách để chọn lọc đó, Google rất quan tâm đến Truy cập chất lượng của website.

Website có các truy cập chất lượng nói lên rằng website đó có các nội dung chất lượng. Đây là điều mà Google cần tìm và ưu tiên cho hiển thị cao hơn các nội dung kém chất lượng hơn trong kết quả tìm kiếm.

3. Làm thế nào để tăng Truy cập chất lượng?

Có nhiều cách, tùy theo sự sáng tạo của bạn. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của Trương Đình Nam, để tăng truy cập chất lượng, bạn có thể làm theo 7 kinh nghiệm được đúc kết như dưới đây:

3.1. Viết nội dung có Giá Trị đối với người đọc

Bài viết phải nhất quán với từ khóa mà khách hàng đã tìm kiếm. Đồng thời, nội dung bài viết phải giải quyết tốt cho Cái Lo và Cái Muốn của khách hàng.

3.2. Tạo ra nhiều lý do để khách hàng ở lại lâu

Khách hàng ở lại lâu khi nào? Bạn hãy sáng tạo và nghĩ xem làm sao để giữ chân họ nhé. Còn đối với kinh nghiệm của AZnet thì bạn hãy trình bày đẹp, nội dung giá trị, đúng sự thật.

Đồng thời, trên bài viết đó nên có video được nhúng từ YouTube. Có hộp chát trực tuyến. Có Form điền thông tin. Có bảng khảo sát,…

3.3. Tạo ra lý do và thuận tiện để KH xem thêm bài viết khác

Ví dụ khách hàng đang xem bài này nhưng ta giới thiệu họ sang bài khác mà ta biết là họ sẽ quan tâm thì họ sẽ đọc tiếp bài mới.

3.4. Tạo ra lý do và thuận tiện để KH đánh giá, bình luận cho bài viết

Chúng ta có thể tặng quà cho những ai để lại bình luận dưới bài viết hoặc hỏi ý kiến người đọc về quan điểm của họ khi đọc bài viết của bạn.

3.5.  Tạo ra lý do để KH có hành động Giá Trị trên bài viết

Ta biết rằng khách hàng có vấn đề thì họ mới truy cập vào bài viết của ta. Vì vậy, ngoài việc viết bài chất lượng, ta phải làm cho khách hàng cảm thấy tin tưởng và muốn liên hệ với ta để sở hữu giải pháp.

Chúng ta sẽ đặt số điện thoại, form đăng ký, chát trực tuyến… để khách hàng có thể có hành động giá trị trên bài viết. Điều này cũng giúp tăng truy cập chất lượng.

3.6. Tạo ra lý do để KH quay trở lại website để SEO website lên TOP Google

Với những KH đã truy cập bài viết nào đó của website, bạn có thể tạo ra tệp đối tượng và chạy quảng cáo Facebook, quảng cáo Google hiển thị… hoặc nếu lấy được email, số điện thoại của khách hàng thì bạn có thể gửi SMS/Email tự động mời khách hàng quay trở lại website.

3.7. Quảng bá bài viết đến những người Cần các Giá Trị của bài viết ấy

Nếu bài viết hay mà bạn không có phương án quảng cáo nào thì rất khó để tăng truy cập chất lượng. Vì vậy, hãy quảng cáo, đặc biệt là quảng cáo Google đến các từ khóa mà ta biết là khách hàng sẽ gõ.

Càng nhiều người truy cập vào bài viết mà họ lại đang thực sự cần nội dung bài viết thì truy cập đó sẽ chất lượng hơn những việc như spam, rải link rác trên Facebook hoặc các diễn đàn.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Chúc các bạn thành công.

Trương Đình Nam – Hướng dẫn Kinh Doanh Online

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.