Đây là bộ tài liệu Google Adwords rất quan trọng do chính Google cung cấp cho các nhà quảng cáo. Các bạn hãy tải về và nghiên cứu nhé. Chỗ nào không hiểu, các bạn hãy chat với AZnet Việt Nam Marketing nhé.
1. Tài liệu về Google Adwords căn bản bởi Google
Giới thiệu: Đây là cuốn tài liệu về Google adwords căn bản được biên soạn bởi các nhân viên của Google, tài liệu này bao gồm 224 trang, được viết theo chuẩn, bố cục rõ ràng. Đây là một trong số ít các tài liệu của Google biên soạn và chia sẻ ra cộng đồng, vì vậy theo đánh giá cá nhân của Tú thì khi mới bắt đầu tìm hiểu về Google Adwords hay đọc bất kỳ một cuốn Ebook, một chia sẻ nào về chương trình quảng cáo Adwords của Google thì tài liệu này sẽ là cuốn đầu tiên mà bạn nên đọc.
Mục tiêu cả tài liệu là cung cấp kiến thức cho những đối tác của Google Adwords (những nhà làm dịch vụ quảng cáo) cho khách hàng, nó còn được sử dụng để làm các bài ôn tập, bài thi khi bạn muốn trở thành đối tác của Google (Google Partners) tại Việt Nam
- Kích thước File: 3,68 MB
- Định dạng File: PDF
- Tác giả: GOOGLE
- Ngôn ngữ: Tiếng Việt
- Số trang: 224 Page.
2. Tài liệu về Google Adwords nâng cao bởi Google
1. Xem lại các nguyên tắc cơ bản về tìm kiếm
2. Định dạng quảng cáo
3. Chất lượng quảng cáo & trang web
4. Công cụ của AdWords
5. Theo dõi hiệu suất và báo cáo
6. Tối ưu hóa hiệu suất
7. Hiệu suất, lợi nhuận và tăng trưởng
8. AdWords API
- Kích thước File: 5,85 MB
- Định dạng File: PDF
- Tác giả: GOOGLE
- Ngôn ngữ: Tiếng Việt
- Số trang: 307 Page.
3. Tài liệu Google Adwords tối ưu hiệu quả trang đích bởi Google.
- Tầm quan trọng của trang đích
- 8 thực hành tốt nhất cho thiết kế trang đích
- Các bước tiếp theo
- Kích thước file: 10,08 MB
- Định dạng: Pdf
- Tác giả: Google
- Ngôn ngữ: Tiếng Việt
- Số trang: 42 trang.
Tổng kết
Trên đây là 3 tài liệu quảng cáo Google Adwords rất quan trọng mà Google đã công khai chia sẻ cho các nhà quảng cáo như chúng ta. Hy vọng rằng nó sẽ giúp ích ít nhiều cho những ai hữu duyên tìm thấy tài liệu này.
Nếu ban muốn được Quảng cáo Google Adwords do Trương Đình Nam hướng dẫn thì hãy liên hệ ngay với AZnet Việt Nam để được tư vấn.
Xin cảm ơn các bạn đã ghé thăm AZnet Việt Nam.
Chúc các bạn thành công!
-
Có nên chạy quảng cáo Google cho sản phẩm có thương hiệu mới không?
Sản phẩm mới, thương hiệu mới thì chưa được KH biết đến, họ cũng chưa có nhiều thông tin chất lượng để Tin và Mua hàng. Vậy, có nên chạy quảng cáo Google không? Hay là chạy quảng cáo Facebook sẽ hiệu quả hơn? Và đâu là chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất? Mời...
-
Cách tạo quảng cáo chuyển đổi trong Google Adwords
Hãy tối ưu quảng cáo hơn với cách tạo quảng cáo chuyển đổi trong Google Adwords mà AZnet Việt Nam hướng dẫn rất chi tiết này bạn nhé. Đây là một loại quảng cáo rất quan trọng, giúp bạn đo lường và điều chỉnh rất sâu. Với quảng cáo Google Adwords thông thường, nhà quảng...
-
Quảng cáo Google: Đừng để mất bò mới lo làm chuồng
Lên mạng tìm hiểu các bài viết, các video hướng dẫn rồi chạy quảng cáo Google với hy vọng sẽ bán được hàng. Nhưng chỉ sau một thời gian thấy không hiệu quả, họ mới bắt đầu tham gia một khóa học tại AZnet Việt Nam. Điều này giống như câu tục ngữ “mất bò...
-
Cách xem Lượt Nhấp không hợp lệ Google Ads chỉ 10% người biết
Quảng cáo nếu có lượt nhấp không hợp lệ thì sẽ làm tốn chi phí quảng cáo của bạn mà chắc chắn không mang lại kết quả bán hàng cho bạn. Vậy, làm sao để biết cách xem Lượt Nhấp không hợp lệ Google Ads để tối ưu quảng cáo? 1. Lượt nhấp không hợp...
-
Tối ưu trang đích: Cải thiện hiệu suất quảng cáo từ 30%
AZnet Việt Nam chuyên tối ưu trang đích, giúp cải thiện hiệu suất quảng cáo của bạn lên tới 30%. Đem lại cho doanh nghiệp của bạn lợi ích đáng kể. Trang đích là một yếu tố quan trọng trong quảng cáo trực tuyến, và tối ưu hóa nó có thể mang lại lợi ích...