3 Nguyên tắc khi sử dụng Khớp mở rộng trong quảng cáo Google Ads

Đăng ngày 03/05/2024 lúc: 3:49 sáng

Khớp mở rộng là hình thức cho phép hiển thị quảng cáo khi từ khóa mà khách hàng gõ có liên quan đến trang đích theo phán đoán của Google. Loại so khớp này có nhiều ưu điểm nhưng cũng nhiều nhược điểm khiến chúng ta phải có nguyên tắc khi sử dụng.

Nguyên tắc sử dụng so khớp mở rộng Google Ads
Nguyên tắc sử dụng so khớp mở rộng Google Ads

1. Phải cài đặt theo dõi chuyển đổi

Nếu quảng cáo mà không theo dõi chuyển đổi thì chẳng biết được từ khóa nào, quảng cáo nào, chiến dịch nào đang hiệu quả và hiệu quả mức độ nào. Do vậy, nhất định bạn phải biết cách cài đặt theo dõi chuyển đổi nhé.

2. Phải sử dụng chiến lược tối đa hóa chuyển đổi

Khi bạn lựa chọn tối đa hóa chuyển đổi, Google sẽ tìm mọi cách để quảng cáo của bạn được hiển thị nhiều nhất đối với những người có khả năng trở thành khách hàng của bạn. Đồng thời, tự Google cũng sẽ hạn chế hiển thị đối với những người ít có khả năng là khách hàng của bạn, trong đó có các click tặc.

3. Phải phủ định từ khóa không liên quan sớm nhất có thể

Hàng ngày, bạn cần phải ít nhất 1 lần truy cập vào website tại mục Cụm từ tìm kiếm để xem ngày hôm nay quảng cáo của bạn đã hiển thị với các từ khóa nào. Nếu phát hiện ra các từ khóa nào không liên quan hoặc không tạo ra khách hàng thì hãy cho vào danh sách từ khóa phủ định càng sớm càng tốt.

Video hướng dẫn chi tiết

Bạn muốn tham gia khóa học Google Ads?

Để được hướng dẫn chi tiết nhất, hãy tham gia ngay 1 khóa học tại AZnet Edu theo 3 hình thức sau:

Liên hệ AZnet Việt Nam theo hotline trên màn hình để được tư vấn chi tiết hơn.

5/5 - (3 bình chọn)
Nếu bạn cần tư vấn thêm, hãy gọi ngay chúng tôi: 0972 78 22 55 nhé!
Cùng chủ đề:
  • Cách khiếu nại tài khoản Google Ads bị tạm ngưng

    Nếu tài khoản Google Ads của bạn bị tạm ngưng do vi phạm chính sách, bạn có thể thực hiện khiếu nại để khôi phục tài khoản. Dưới đây là các bước cơ bản để khiếu nại hiệu quả khi tài khoản Google Ads bị tạm ngưng. Kiểm tra lại các chính sách quảng cáo...

  • quang cao google khong chay 653fd280951a0
    Quảng cáo Google không chạy và cách xử lý

    Đôi khi bạn có thể gặp phải vấn đề khi quảng cáo Google không chạy như mong đợi. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu vì sao quảng cáo Google không chạy và cách xử lý khi gặp phải vấn đề này. Quảng cáo trực tuyến đã trở thành phương pháp quan trọng...

  • moi quan he giua chu website
    Mối quan hệ giữa Chủ Website, Người Tìm Kiếm và Google trong quảng cáo Google Ads

    Mối quan hệ giữa Chủ Website, Người Tìm Kiếm và Google trong quảng cáo Google Ads. Nam sẽ nói rõ hơn qua video này:                       – Nếu bạn chưa có website, hãy lựa chọn tại https://aznet.vn​ hoặc https://aznet.edu.vn​ – Hãy tham gia nhóm: Hỗ Trợ SEO Và...

  • SEM là gì và những đặc điểm của SEM

    SEM là một trong những cách marketing online hiệu quả nhất hiện nay để thu hút khách hàng mục tiêu và tăng doanh số nhanh chóng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn định nghĩa SEM, ưu điểm, nhược điểm và cách sử dụng SEM để thành công. SEM là gì? SEM (Search Engine...

  • Khóa học Google Ads cho người mới tại Hồ Chí Minh - AZnet Việt Nam
    Đối tác tìm kiếm của Google là ai? Cách quảng cáo Google hiệu quả hơn

    Đối tác tìm kiếm của Google cho phép quảng cáo của bạn xuất hiện trên các trang web và ứng dụng khác ngoài Google. Điều này mang lại cơ hội tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Tuy nhiên, việc sử dụng đối tác tìm kiếm cũng đòi hỏi sự cẩn trọng để đạt...

Contact Me on Zalo
0972.78.22.55