7 sai lầm nghiêm trọng khi quảng cáo Google Ads 2020

Đăng ngày 03/02/2024 lúc: 11:42 sáng

Để kích hoạt một quảng cáo Google Ads thì có lẽ ai cũng làm được. Nhưng để quảng cáo hiệu quả và tiết kiệm thì không phải ai cũng biết. Theo nghiên cứu của chúng tôi, có ít nhất là 7 sai lầm nghiêm trọng mà các nhà quảng cáo Google Ads đã làm sau đây. Bạn nên đọc để rút kinh nghiệm nhé.

7 sai lầm nghiêm trọng khi quảng cáo Google Ads 2020
7 sai lầm nghiêm trọng khi quảng cáo Google Ads 2020

1. Không tối ưu trang đích, không đủ thuyết phục khi KH truy cập vào web

Trang đích là nơi mà chúng ta mời khách hàng vào đó để tìm hiểu sản phẩm/dịch vụ mà chúng ta đang cung cấp. Đó là nơi quyết định sự thành công của một chiến dịch quảng cáo. Vì vậy, nó phải được tối ưu nhất, thuyết phục khách hàng nhất có thể để mang lại kết quả mong muốn.

Thế nhưng, rất nhiều người chưa có sự quan tâm đúng mức cho trang đích của họ mà cứ ra sức đi học các khóa học quảng cáo Google Ads và thực hành nhưng không thể nào ra kết quả tốt được.

Vì vậy, mọi khóa học quảng cáo Google Ads của AZnet Việt Nam đều chú trọng đến việc tối ưu trang đích là việc đầu tiên trước khi bàn đến quảng cáo Google cũng như mọi loại quảng cáo khác.

2. Không tạo ra các đối tượng loại trừ

Những người đã vào website của bạn có rất nhiều loại. Có thể là đối thủ, có thể là click tặc, có thể là những khách hàng không có thiện cảm với bạn… Những đối tượng đó chúng ta không có lỡi gì khi hiển thị quảng cáo với họ.

Vì vậy, khi quảng cáo Google Ads thì bạn cần phải loại trừ những đối tượng đó ra bằng cách sử dụng công cụ Google Analytics tạo ra nhóm đối tượng có các hành vi không thiện chí đó.

Sau đó đựa vào tệp đối tượng loại trừ trong Google Ads. Cách làm cụ thể như thế nào, mời các bạn xem video sau đây:

3. Không làm nổi bật các quảng cáo, tỷ lệ click trên số lần hiển thị thấp, giảm điểm chất lượng, sẽ tốn tiền QC hơn.

4. Không nhất quán nội dung từ Trang tìm kiếm đến Trang đích, làm giảm điểm chất lượng.

5.Không chọn lọc các “từ khóa NÉT” để nhắm đến đúng KH cần mua mà để lan man, dẫn đến bị click nhiều mà không ra đơn.

6. Không lên lịch quảng cáo, chọn thiết bị ưu tiên chi phí trong một số trường hợp.

7. Không giới hạn địa điểm của quảng cáo.

Đánh giá bài viết
Nếu bạn cần tư vấn thêm, hãy gọi ngay chúng tôi: 0972 78 22 55 nhé!
Xem thêm:
  • Khóa học Quảng cáo Google Adswords tháng 11/2020

    Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm khách hàng trên internet, AZnet Việt Nam và Trương Đình Nam tổ chức khóa học 2 ngày về Quảng Cáo Google Adwords tháng 11/2020 với quy mô 20 học viên/lớp, học phí 2,9 triệu/khóa. Hãy đăng ký ngay để không bở lỡ cơ hội này. Xem nhanh1. Không...

  • Khóa học Quảng cáo Google Ads tại Hồ Chí Minh cho người mới

    AZnet Việt Nam tổ chức khóa học Quảng Cáo Google Ads cho người mới tại Hồ Chí Minh vào tháng 2 nhằm hỗ trợ cho các anh chị em chưa từng chạy quảng cáo Google tại Hồ Chí Minh hiểu về Lý Thuyết và Thực Hành. Xem nhanh1. Không tối ưu trang đích, không đủ...

  • Chạy quảng cáo Google giúp tăng Doanh Số và Thương Hiệu
    Chạy quảng cáo Google giúp tăng Doanh Số và Thương Hiệu

    Có 2 kết quả mà bất cứ tổ chức kinh doanh nào cũng muốn, đó là doanh số và thương hiệu. 2 kết quả này sẽ giúp tổ chức tồn tại và phát triển được lâu dài. Và chạy quảng cáo Google sẽ giúp tổ chức tăng doanh số và thương hiệu. Xem nhanh1. Không...

  • Nguyên tắc sử dụng so khớp mở rộng Google Ads
    3 Nguyên tắc khi sử dụng Khớp mở rộng trong quảng cáo Google Ads

    Khớp mở rộng là hình thức cho phép hiển thị quảng cáo khi từ khóa mà khách hàng gõ có liên quan đến trang đích theo phán đoán của Google. Loại so khớp này có nhiều ưu điểm nhưng cũng nhiều nhược điểm khiến chúng ta phải có nguyên tắc khi sử dụng. Xem nhanh1....

  • Nên thuê dịch vụ SEO hay chạy quảng cáo Google Ads?
    Nên thuê dịch vụ SEO hay chạy quảng cáo Google Ads?

    Dịch vụ SEO và Google Ads đều là chiến lược quan trọng của marketing online, liên hệ AZnet Việt Nam để tối ưu hóa hiệu quả. Cùng khám phá ưu nhược điểm của SEO và Google Ads để quyết định chiến lược marketing online phù hợp cho doanh nghiệp của bạn. Xem nhanh1. Không tối...

Có thể bạn quan tâm
x
Contact Me on Zalo
Số điện thoại
0972.78.22.55