5 Nguyên tắc bất biến để quảng cáo Google hiệu quả nhất

Đăng ngày 30/04/2024 lúc: 4:02 chiều

Đối với quảng cáo Google hiệu quả hay quảng cáo Facebook, Zalo, YouTube,… cũng có những nguyên tắc bất biến để quảng cáo hiệu quả. Sau đây là 5 nguyên tắc bất biến trong quảng cáo do Trương Đình Nam đúc kết. Mời các bạn tham khảo.

5 Nguyên tắc bất biến để quảng cáo Google hiệu quả nhất
5 Nguyên tắc bất biến để quảng cáo Google hiệu quả nhất 2

1. Bán đúng cái khách hàng cần

Có đôi khi vì nể nang hoặc do cảm xúc mà khách hàng đã mua những thứ mà thực ra họ không cần dùng đến. Tuy nhiên, bạn đừng nhắm đến những “vận may” đó. Vì có thể chỉ một vài lần được như vậy hoặc có thể chỉ hiệu quả với những sản phẩm giá trị thấp mà thôi.

Rõ ràng, với những người tỉnh táo, họ có thể kiểm soát tốt bản thân thì họ chỉ mua những thứ mà họ cần, ít ra là họ thực sự thích nó.

Vì vậy, trước khi quảng cáo, bạn phải lựa chọn sản phẩm thật đúng để bán những thứ mà bạn biết chắn chắn là có một nhóm người nào đó đang rất cần nó.

2. Quảng cáo đúng cái mà khách hàng tìm

Bạn đã từng dùng Google rồi đúng không? Khi bạn tìm điều gì đó, bạn muốn nó xuất hiện ngay trước mắt hay là phải tìm, phải bới trong một đống thông tin hỗn độn?

Vì vậy, khách hàng tìm điều gì thì hãy cho khách hàng thấy điều đó bằng cách viết quảng cáo đúng với từ ngữ mà khách hàng đã gõ.

Điều này giúp tăng điểm chất lượng quảng cáo Google, cũng đồng nghĩa với việc quảng cáo sẽ ít tốn tiền hơn mà thường được lên TOP cao hơn so với các đối thủ của bạn.

3. Bán lợi ích, không bán sản phẩm

Trong viết quảng cáo và trang đích của bạn cũng vậy. Bạn cần phải nêu ra được những lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được khi khách hàng mua. Bạn cũng có thể nêu ra những điều mà khách hàng có thể mất nếu họ không mua ngay lúc này.

Không phải bỗng dưng mà bạn mua khóa học quảng cáo Google Adwords đúng không? Bạn mua vì bạn nghĩ rằng, sau khi học xong, bạn sẽ kiếm tiền nhiều hơn. Phải vậy không?

Khách hàng cũng thế, người ta mua cái đằng sau sản phẩm chứ không phải là mua sản phẩm. Thế nhưng nhiều người viết quảng cáo vẫn say sưa mô tả về sản phẩm của họ.

4. Chia càng nhỏ, quảng cáo càng tối ưu

Dù tối ưu đến mấy cũng không thế nào biết chắc chắn là sẽ hiệu quả. Và cũng không có cơ sở để so sánh xem cái nào hiệu quả hơn cái nào. Vì vậy, chúng ta cần phải chia nhỏ quảng cáo ra. Đây là lý do thứ 1.

Lý do thứ 2 là càng chia nhỏ quảng cáo, bạn càng có thể tối ưu cho từng quảng cáo đó một cách triệt để nhất.

5. Càng quen thuộc và đồng cảm với khách hàng, càng dễ bán hàng

Một sản phẩm chưa từng được khách hàng nhìn thấy sẽ khó bán hơn là một sản phẩm mà họ đã từng nhìn thấy ở đâu đó. Vì vậy, hãy tìm cách xuất hiện trước khách hàng, dù đó chỉ là để khách hàng biết rằng trên đời có tồn tại sản phẩm của bạn.

Ngoài ra, khi viết quảng cáo, bạn phải thể hiện rằng bạn thấu hiểu vấn đề của khách hàng, đồng cảm với nỗi lo của họ và cùng họ giải quyết vấn đề đó.

Khi đó, bạn những quảng cáo của bạn hiện diện trước khách hàng mới nhanh chóng được khách hàng ra quyết định mua hàng.

Nếu có điều kiện, các bạn nên tham gia khóa học để được hướng dẫn chi tiết.

Chúc các bạn thành công!

Đánh giá bài viết
Nếu bạn cần tư vấn thêm, hãy gọi ngay chúng tôi: 0972 78 22 55 nhé!
Cùng chủ đề:
  • Hướng dẫn Quảng Cáo Facebook từ A đến Z cho người mới
    Hướng dẫn quảng cáo Facebook hiệu quả, rất dễ hiểu cho người mới

    Nếu bạn muốn bán hàng hiệu quả thì quảng cáo Facebook hiệu quả là yếu tố quan trọng để tăng doanh số bán hàng. Bài viết này sẽ giới thiệu với bạn 2 video hướng dẫn bước đầu từ Trương Đình Nam. Rất dễ hiệu cho các bạn. 1. Lợi ích của quảng cáo Facebook...

  • Để quảng cáo hiệu quả và kinh doanh bền vững, ít ai cạnh tranh được
    Để quảng cáo hiệu quả và kinh doanh bền vững

    Hãy tạo lợi thế cạnh tranh độc đáo và quảng bá sản phẩm và lợi thế cạnh tranh độc đáo đó. 1. Lợi thế cạnh tranh độc đáo Đó phải là những lợi thế nổi bật mà đối thủ của bạn không thề sao chép. Quảng bá sản phẩm và lợi thế cạnh tranh đó...

  • Vì sao quảng cáo tốn nhiều tiền mà không có đơn hàng?
    Vì sao quảng cáo tốn nhiều tiền mà không có đơn hàng?

    Có nhiều yếu tố sai lầm dẫn đến việc quảng cáo tốn nhiều tiền mà không có đơn hàng. Và trong đó, sai lầm lớn nhất của các nhà quảng cáo là nghĩ rằng chỉ cần quảng cáo xuất hiện trước nhiều người thì sẽ có nhiều đơn hàng. Thực tế, khi đứng về phía...

  • Khởi nghiệp một Doanh Nghiệp Số
    Trang đích quảng cáo hiệu quả nhất định phải có điều này

    Trang đích quảng cáo (landing page) là một trang web được thiết kế để thu hút khách truy cập từ quảng cáo trực tuyến và chuyển đổi họ thành khách hàng. Trang đích quảng cáo thường được sử dụng trong các chiến dịch tiếp thị trực tuyến, chẳng hạn như quảng cáo PPC, quảng cáo...

  • 5 bi quyet tang ty le chot don trong ban hang online 654e171f3bbcf
    5 bí quyết tăng tỷ lệ chốt đơn trong bán hàng online

    Bán hàng online hiện nay đang là xu hướng của nhiều doanh nghiệp, tuy nhiên để tăng tỷ lệ chốt đơn không phải là điều dễ dàng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 5 bí quyết tăng tỷ lệ chốt đơn khi bán hàng online một cách hiệu quả của AZnet Việt Nam....

Trả lời

Contact Me on Zalo
0972.78.22.55