10 mẫu giao diện website bất động sản dự án đẹp nhất năm 2021

Đăng ngày 03/02/2024 lúc: 11:31 sáng

Nếu như bạn đang bán hàng dự án bất động sản nào đó thì nhất định phải chọn lựa 1 trong các mẫu giao diện website bất động sản dự án  mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. Bởi vì nó đã được tối ưu rất nhiều thứ và rất có lợi cho việc quảng cáo chuyển đổi.

1. Mẫu giao diện BDS25

Link demo: https://bds25.vnwordpress.net

Mua giao diện tại: https://aznet.vn/bds25-mau-website-bat-dong-san-du-an-rat-chuyen-nghiep

2. Mẫu giao diện BDS24

Link demo: https://bds24.vnwordpress.net

Mua giao diện tại: https://aznet.vn/bds24-mau-website-bat-dong-san-du-an-cuc-ky-dep

3. Mẫu giao diện BDS22

Link demo:

Mua giao diện tại: https://aznet.vn/bds22-mau-website-bat-dong-san-du-an

FQA về Mẫu giao diện website bất động sản tại AZnet Việt Nam

Các giao diện website này có dễ sử dụng không?

Có. Rất dễ sử dụng với những ai đã từng dùng website trên nền tảng WordPress hoặc đẫ thành thạo máy tính và rất chịu khó học hỏi để tự nâng cấp bản thân. Nhưng sẽ là khó cho những người muốn có kết quả nhanh nhưng chưa có kỹ năng cơ bản.

AZnet Việt Nam có hỗ trợ cài đặt lên hosting không?

Có. Sau khi bạn mua giao diện, nếu bạn chưa biết cách cài đặt lên hosting, AZnet Việt Nam sẽ hỗ trợ cài đặt lên hosting miễn phí cho bạn. Và nếu bạn cần mua hosting, AZnet Việt Nam sẽ bán cho bạn hosting tốt nhất với giá rẻ nhất thị trường.

AZnet Việt Nam có bảo hành không?

Có. Trong quá trình sử dụng website của bạn, nếu giao diện có lỗi nào thì chúng tôi sẽ backup lại giao diện từ đầu cho bạn. Tuy nhiên, bạn nên chủ động backup website thường xuyên để sử dụng bản backup của bạn thì sẽ đảm bảo không bị mất dữ liệu.

Nếu có vấn đề gì, AZnet Việt Nam có hỗ trợ cài đặt lại không?

Có nhưng không nằm trong trách nhiệm của việc bán giao diện cho bạn và việc hỗ trợ cài đặt lại sẽ phát sinh chi phí. AZnet Việt Nam sẽ đưa bộ video hướng dẫn cách sử dụng cho bạn để bạn chủ động mà không phải lệ thuộc vào bất kỳ ai, kể cả AZnet Việt Nam.

Đánh giá bài viết
Nếu bạn cần tư vấn thêm, hãy gọi ngay chúng tôi: 0972 78 22 55 nhé!
Xem thêm:
  • Khi nào cần thay đổi giao diện website? Giá bao nhiêu?
    Khi nào cần thay đổi giao diện website? Giá bao nhiêu?

    Có nhiều chủ website liên hệ AZnet Việt Nam để hỏi về việc có nên thay đổi giao diện website bán hàng hiện tại sang giao diện mà AZnet Việt Nam đang cung cấp hay không? Thì bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ cho những ai có cùng câu hỏi được biết trước...

  • Triển khai kế hoạch kinh doanh
    Webico Slider Flatsome Addons Plugin giúp Slider đẹp hơn

    Có Plugin này sẽ giúp cho slider ở phần đầu website của bạn trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều so với việc không có Webico Slider Flatsome Addons. Bài viết này sẽ đánh giá cho bạn thấy sự tuyệt vời của nó trước khi bạn cài đặt nhé. Video đánh giá Webico Slider Flatsome...

  • Cài đặt website
    2 cách cài đặt giao diện wordpress lên website chỉ trong 1 phút

    Nếu bạn đang có một giao diện website và muốn cài đặt giao diện WordPress đó cho website đang dùng nền tảng WordPress của bạn thì bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách làm. Cách 1: Cài đặt giao diện tại phần Giao diện Đây là cách mà ai dùng website wordpress đều...

Trả lời

Contact Me on Zalo
0972.78.22.55