Cách tạo quảng cáo chuyển đổi trong Google Ads

Đăng ngày 28/04/2024 lúc: 1:32 chiều

Hãy tối ưu quảng cáo hơn với cách tạo quảng cáo chuyển đổi trong Google Ads mà AZnet Việt Nam hướng dẫn rất chi tiết này bạn nhé. Đây là một loại quảng cáo rất quan trọng, giúp bạn đo lường và điều chỉnh rất sâu.

Cách tạo quảng cáo chuyển đổi trong Google Ads
Cách tạo quảng cáo chuyển đổi trong Google Ads 2

Với quảng cáo Google Ads thông thường, nhà quảng cáo không thể đo lường được bao nhiêu người đã bấm vào quảng cáo và mua hàng thành công. Thì quảng cáo chuyển đổi lại có thể đo lường chính xác hiệu quả của mối quảng cáo, mỗi chiến dịch hoặc mỗi nhóm quảng cáo để từ đó điều chỉnh.

1. Có 3 loại chuyển đổi có thể đo lường trên website

  • Hành động trên trang web: Mua hàng, đăng ký
  • Cuộc gọi điện thoại: khách gọi vào số điện thoại bạn trên website hoặc trên tiện ích mở rộng.
  • Lần cài đặt ứng dụng và hành động trong ứng dụng: dành cho nhà quảng cáo ứng dụng (Mobile Apps)

2. Cơ chế hoạt động của quảng cáo chuyển đổi

Khi khách hàng bấm vào quảng cáo, khách hàng đến với trang đích của bạn và thực hiện những hành động mà bạn mong muốn. Ví dụ như bỏ hàng vào giỏ, thanh toán, mua hàng, điền vào mẫu đăng ký,… thì sẽ được chuyển đến một URL đã ấn định. Ví dụ như trang cảm ơn ngay sau khi hành động đó thực hiện thành công.

Nói cách khác là ta quảng cáo cho KH biết đến trang A, nhưng sau đó khách hàng vào cả trang B, trong khi trang B ta chỉ cho những ai đã thực hiện hành động gì đó ở trang A vào thôi, chứ không phải là một trang mà ai cũng vào được. Thì nghĩa là khách hàng đó đã thực hiện chuyển đổi.

3. Tạo quảng cáo chuyển đổi trong Google Ads như thế nào

3.1. Tạo hành vi chuyển đổi có giá trị

3.2. Tạo công cụ theo dõi chuyển đổi

3.3. Tạo quảng cáo chuyển đổi

Đánh giá bài viết
Nếu bạn cần tư vấn thêm, hãy gọi ngay chúng tôi: 0972 78 22 55 nhé!
Cùng chủ đề:
  • 99 quang cao google kem hieu qua
    5 sai lầm lớn dẫn đến Đốt Tiền trong Google Ads

    Nếu bạn quảng cáo Google mà không thấy hiệu quả, mặc dù rất tốn tiền thì đây là bài viết dành cho bạn. 1. Sai lầm 1: Không quảng cáo Sản Phẩm mà KH đang cần nên không có ai liên hệ. 2. Sai lầm 2: Không chọn những từ khoá có thể bán hàng...

  • Vì sao giá thầu quảng cáo Google rất đắt trong khoảng 10 ngày đầu?

    Nếu bạn mới chạy quảng cáo Google và thấy giá thầu cao bất ngờ trong 10 ngày đầu, đừng lo lắng. Đây là điều bình thường do cách hoạt động của hệ thống giá thầu Google. Bài viết này sẽ giải thích rõ lý do vì sao và gợi ý cách cải thiện giá thầu...

  • 5 hạng mục cần làm khi chạy quảng cáo Google Ads

    Quảng cáo Google Ads là một trong những công cụ marketing online hiệu quả nhất hiện nay. Tuy nhiên, để chiến dịch quảng cáo thành công, bạn cần thực hiện đúng các bước cơ bản. Hôm nay, AZnet Việt Nam sẽ hướng dẫn chi tiết 5 hạng mục quan trọng nhất cần làm khi chạy...

  • Cách tạo nhóm quảng cáo Google đúng cách để tăng CTR
    Cách tạo nhóm quảng cáo Google đúng cách để tăng CTR

    Để tăng CTR, bạn phải biết cách tạo nhóm quảng cáo Google đúng cách. Điều này, còn giúp cho việc quản trị tài khoản quảng cáo dễ hơn. CTR giúp tăng điểm chất lượng, khiến quảng cáo lên TOP cao hơn đối thủ và đỡ tốn tiền nhiều hơn cho mỗi click. Nếu bạn chưa...

  • Khóa học Quảng cáo Google Ads dành cho người mới

    Theo kinh nghiệm của Nam, các bạn hãy Đầu tư một khóa học Quảng Cáo Google Ads trước khi chạy bất kỳ một quảng cáo Google Ads nào. Vì điều đó, sẽ giúp bạn tránh những sai lầm mất tiền. 1. Khóa học quảng cáo Google phù hợp với ai? 2. Vì sao bạn nên...

Trả lời

Contact Me on Zalo
0972.78.22.55