Bị Google Ads từ chối vì Phần mềm độc hại trên website?

Đăng ngày 03/05/2024 lúc: 5:49 sáng

Bị Google Ads từ chối vì phần mềm độc hại trên website hoặc các vấn đề khác liên quan đến quảng cáo bị từ chối là chuyện rất bình thường khi quảng cáo Google. Mình cũng từng trải qua và tìm thấy một số nội dung hữu ích để giải quyết. Các bạn xem nhé.

Bị Google Ads từ chối vì phần mềm độc hại
Bị Google Ads từ chối vì phần mềm độc hại

Phần mềm độc hại là gì?

Trên website của chúng ta có thể có lỗ hổng bảo mật nào đó, có thể có virus hoặc các vấn đề có thể gây hại cho người truy cập. Do vậy, Google tự động phát hiện ra các phần mềm độc hại đó để ngăn chặn việc phát tán virus và lây lan nguy hiểm.

Tuy nhiên cũng có những trường hợp Google nghi ngờ sai về phần mềm độc hại. Do vậy, chúng ta phải xem Google hướng dẫn cách giải quyết.

Mình tìm thấy video hướng dẫn này của Google rất dễ hiểu và mang tính bao quát các vấn đề tận gốc. Các bạn hãy xem và tự giải quyết chứ không cần phải thuê ai đó giải quyết hoặc rối hết cả lên là điều không cần thiết.

Khắc phục vấn đề bị Google Ads từ chối vì phần mềm độc hại trên website

Khi quảng cáo Google sẽ không tránh khỏi các vấn đề. Mời các bạn xem video hướng dẫn chính thức của Google đối với vấn đề phần mềm độc hại.

Cách giải quyết các vấn đề liên quan đến quảng cáo Google Ads khác:

Google có trung tâm trợ giúp với nhiều người Việt mình hỗ trợ qua email, điện thoại, chat… và các chương trình hướng dẫn giải quyết ở cả Facebook và YouTube. Chúng ta theo dõi các kênh đó tại:

Có nên gọi điện thoại cho Google Ads không?

Mình cũng từng gọi điện thoại cho Google nhưng số điện thoại của Google không hiểu sao lúc gọi được lúc thì không và có điều gì đó rất không ổn định.

Do vậy, chúng ta hãy sử dụng các cách mà mình đã nói ở trên chứ đừng chờ đợi việc gọi điện thoại cho Google.

Trường hợp gửi yêu cầu hỗ trợ cho Google theo cách này mà không được thì bạn dùng cách khác. Liên hệ bằng được với Google thì thôi.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài của AZnet Việt Nam.

Chúc các bạn thành công!

Đánh giá bài viết
Nếu bạn cần tư vấn thêm, hãy gọi ngay chúng tôi: 0972 78 22 55 nhé!
Cùng chủ đề:
  • quang cao hien thi la gi 5 nguyen tac can biet de khong lang phi 65b530f82c3c8
    Quảng Cáo Hiển Thị Là Gì? 5 Nguyên Tắc Cần Biết Để Không Lãng Phí

    Quảng cáo hiển thị đóng vai trò quan trọng trong chiến lược marketing online, cùng AZnet Việt Nam khám phá ngay! Khi nói đến quảng cáo hiển thị, hiểu rõ nó là gì và làm thế nào để sử dụng hiệu quả là điều cần thiết để không lãng phí ngân sách. Bài viết này...

  • Chặn click tặc khi quảng cáo Google tại AZnet Việt Nam

    Nhiều doanh nghiệp thường xuyên phải đối mặt với tình trạng click tặc. Vậy click tặc là gì và làm thế nào để chặn click tặc? Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến, việc quản lý ngân sách quảng cáo một cách hiệu quả là vô cùng quan trọng....

  • Chạy quảng cáo Google giúp tăng Doanh Số và Thương Hiệu
    Chạy quảng cáo Google giúp tăng Doanh Số và Thương Hiệu

    Có 2 kết quả mà bất cứ tổ chức kinh doanh nào cũng muốn, đó là doanh số và thương hiệu. 2 kết quả này sẽ giúp tổ chức tồn tại và phát triển được lâu dài. Và chạy quảng cáo Google sẽ giúp tổ chức tăng doanh số và thương hiệu. 1. Tăng doanh...

  • Viết quảng cáo Google Ads đúng cách

    Đây là cách tạo quảng cáo Tìm Kiếm Thích Ứng rất hay mà Google Ads đã cung cấp cho chúng ta. Các bạn xem và làm theo nhé.

  • Hướng dẫn quảng cáo Google Shopping 2024 từ A đến Z (Có video)

    Quảng cáo Google Shopping đang là một trong những kênh quảng cáo hiệu quả cho các doanh nghiệp bán hàng online. Với mô hình quảng cáo dựa trên sản phẩm, Google Shopping giúp người bán dễ dàng tiếp cận khách hàng đang có nhu cầu mua sắm trực tuyến. Tuy nhiên, để có thể vận...

Trả lời

Contact Me on Zalo
0972.78.22.55