3 cách tăng CTR trong quảng cáo Google Adwords

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tăng CTR trong quảng cáo Google Adwords. Giúp bạn quảng cáo Google hiệu quả hơn với chi phí thấp hơn. Từ đó, công việc kinh doanh online của bạn sẽ tốt hơn.

3 cách tăng CTR trong quảng cáo Google Adwords
3 cách tăng CTR trong quảng cáo Google Adwords

Tăng CTR là tiêu chí vô cùng quan trọng để Tăng điểm chất lượng quảng cáo Google Adwords.

Điểm chất lượng cao giúp cho quảng cáo được hiển thị lên TOP cao hơn và chi phí click lại thấp hơn.

1. Viết quảng cáo hấp dẫn

  • Nêu bật lợi ích mà khách hàng có thể nhận được khi mua sản phẩm
  • Có con số cụ thể, hình dung được lợi ích đó
  • Cho khách hàng sự cam kết mạnh mẽ
  • Cho khách hàng cảm thấy an toàn và tiết kiệm nhất
  • Cho khách hàng thấy sự đặc biệt mà chỉ riêng bạn có.

2. Có chương trình khuyến mại và giới hạn số lượng hoặc thời gian

  • Giảm giá
  • Tặng mã khuyến mại
  • Tặng quà
  • Miễn phí vận chuyển…

… và luôn có giới hạn về số lượng hoặc thời gian.

Có thể dùng hàm { trong tiêu đề quảng cáo Google để chèn vào đó thời gian đếm ngược. Qua đó, Khách hàng sẽ cảm thấy thu hút bởi quảng cáo của bạn và click.

Trong trang đích của bạn, nếu chương trình khuyến mại thực sự là một món hời đối với khách hàng. Tức là họ sẽ được nhiều hơn những cái giá mà họ phải trả, thì họ sẽ quyết định mua hàng của bạn.

Nên đọc:  Có nên tạo nhiều tài khoản quảng cáo Google không?

Qua đó, thời gian mà khách hàng ở lại trang đích của bạn cũng lâu hơn. Và lại làm tăng thêm một chỉ số khác rất quan trọng giúp tăng điểm chất lượng quảng cáo Google, đó là trải nghiệm trang đích.

3. Có kêu gọi hành động

Theo tâm lý chung của con người, khi được thúc giục bằng những lời kêu gọi hành động cụ thể thì người ta dễ dàng ra hành động hơn.

Ví dụ, nếu bạn muốn người khác vỗ tay mà bạn chỉ nói “các bạn hãy ủng hộ tôi” thì mọi người không vỗ tay. Nhưng nếu bạn nói “các bạn hãy vỗ tay để ủng hộ tôi” thì sẽ có nhiều người vỗ tay đấy.

Ở đây cũng vậy, bạn nên viết các quảng cáo có chứa lời kêu gọi + các động từ mà không vi phạm nguyên tắc của Google. Ví dụ,

– Hãy tham gia khóa học ngay

– Hãy mua ngay sản phẩm này

– Hãy gọi chúng tôi để được hỗ trợ

– Hãy nhận voucher từ chúng tôi

Như vậy, trên đây, bài viết đã chia sẻ 3 cách tăng CTR trong quảng cáo Google Adwords giúp tăng điểm chất lượng quảng cáo và từ đó kinh doanh online hiệu quả hơn.

Nếu có điều kiện, bạn nên tham gia 1 khóa học Quảng cáo Google Adwords 2020 của Trương Đình Nam.

Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *