Nhiều người làm kinh doanh online, tốn rất nhiều tiền quảng cáo nhưng không hiệu quả. Bài viết này hướng dẫn các bạn 5 bước để quảng cáo đột phá, hiệu quả đối với cả Google, Facebook và các kênh bán hàng khác.

1. Chọn đúng sản phẩm, phân khúc thị trường và khách hàng mục tiêu
1.1. Chọn đúng sản phẩm
– Sản phẩm giải quyết được vấn đề của một nhóm khách hàng đủ lớn để phục vụ lâu dài và mang lại lợi nhuận cao.
– Sản phẩm có ít cạnh tranh, nhất là cạnh tranh với đối thủ mạnh.
– Sản phẩm phù hợp với chuyên môn, hiểu biết và triết lý sống của mình.
1.2. Chọn đúng phân khúc thị trường
1.3. Chọn đúng KH mục tiêu
2. Hiểu được mong muốn và nỗi sợ của KH mục tiêu
– Họ mong muốn điều gì?
+ Thoát khổ
+ Hưởng thụ (Lợi)
+ Chứng tỏ (Danh)
+ Trưởng thành (Trí Tuệ)
+ Cống hiến (Từ Bi Hỷ Xả)
– Họ sợ điều gì?
+ Mất những gì tốt đẹp đang có.
+ Không đạt được những điều tốt đẹp đã nhắm đến.
3. Thể hiện sự thấu hiểu, đồng cảm với khách hàng và giúp họ giải quyết vấn đề của họ
– Bạn hoặc ai đó đã từng có vấn đề giống khách hàng chưa?
– Bạn thấu hiểu mong muốn và nỗi sợ của KH như thế nào?
– Bạn có thực sự muốn giúp họ giải quyết?
– Bạn có tin rằng sản phẩm của bạn là giải pháp tốt nhất cho họ không?
4. Nhắm đúng KH mục tiêu
– Hành vi của họ như thế nào?
+ Khám phá
+ Tìm kiến thức
+ Tìm sản phẩm
– Thông tin nhân khẩu của họ ra sao?
+ Giới tính
+ Địa lý
+ Nghề nghiệp…
5. Tạo chiến dịch quảng cáo đúng cách
Sau khi nghiên cứu hành vi và nhân khẩu của KH, chúng ta thực hiện các chiến dịch quảng cáo đúng cách nhằm tiếp cận họ. Trong đó, có chiến dịch Quảng cáo Google Ads.
Đây là nội dung của khoá học Quảng Cáo Google Đột Phá ngày 23 và 24/5/2020 tại Viện Đào Tạo Bách Khoa, số 299/3A Lý Thường Kiệt, P15, Q11, HCM.
Học phí: 4,9 triệu/học viên.
Cam kết hiệu quả sau 30 ngày áp dụng. Nếu không hiệu quả, hoàn lại 100% học phí.
ĐĂNG KÝ NGAY TẠI: Quảng cáo Google Ads
-
6 bước làm kinh doanh online tại nhà hiệu quả, ít rủi ro
Mục lục bài viết1. Chọn đúng sản phẩm, phân khúc thị trường và khách hàng mục tiêu2. Hiểu được mong muốn và nỗi sợ của KH mục tiêu3. Thể hiện sự thấu hiểu, đồng cảm với khách hàng và giúp họ giải quyết vấn đề của họ4. Nhắm đúng KH mục tiêu5. Tạo chiến dịch...
-
Làm thế nào để khách hàng có Nhu Cầu mua hàng của bạn?
Mục lục bài viết1. Chọn đúng sản phẩm, phân khúc thị trường và khách hàng mục tiêu2. Hiểu được mong muốn và nỗi sợ của KH mục tiêu3. Thể hiện sự thấu hiểu, đồng cảm với khách hàng và giúp họ giải quyết vấn đề của họ4. Nhắm đúng KH mục tiêu5. Tạo chiến dịch...
-
30 Công cụ marketing quan trọng nhất dành cho các chuyên gia SEO
Mục lục bài viết1. Chọn đúng sản phẩm, phân khúc thị trường và khách hàng mục tiêu2. Hiểu được mong muốn và nỗi sợ của KH mục tiêu3. Thể hiện sự thấu hiểu, đồng cảm với khách hàng và giúp họ giải quyết vấn đề của họ4. Nhắm đúng KH mục tiêu5. Tạo chiến dịch...
-
5 Mẹo Marketing Online Hiệu Quả Từ AZnet Việt Nam
Mục lục bài viết1. Chọn đúng sản phẩm, phân khúc thị trường và khách hàng mục tiêu2. Hiểu được mong muốn và nỗi sợ của KH mục tiêu3. Thể hiện sự thấu hiểu, đồng cảm với khách hàng và giúp họ giải quyết vấn đề của họ4. Nhắm đúng KH mục tiêu5. Tạo chiến dịch...
-
Chi quá nhiều tiền cho quảng cáo chính là thừa nhận thất bại trong Marketing
Mục lục bài viết1. Chọn đúng sản phẩm, phân khúc thị trường và khách hàng mục tiêu2. Hiểu được mong muốn và nỗi sợ của KH mục tiêu3. Thể hiện sự thấu hiểu, đồng cảm với khách hàng và giúp họ giải quyết vấn đề của họ4. Nhắm đúng KH mục tiêu5. Tạo chiến dịch...