Quảng cáo Google: Đừng để mất bò mới lo làm chuồng

Đăng ngày 25/04/2024 lúc: 7:00 chiều

Lên mạng tìm hiểu các bài viết, các video hướng dẫn rồi chạy quảng cáo Google với hy vọng sẽ bán được hàng. Nhưng chỉ sau một thời gian thấy không hiệu quả, họ mới bắt đầu tham gia một khóa học tại AZnet Việt Nam. Điều này giống như câu tục ngữ “mất bò mới lo làm chuồng”.

Quảng cáo Google: Đừng để mất bò mới lo làm chuồng
Quảng cáo Google: Đừng để mất bò mới lo làm chuồng 2

Đừng để mất bò mới lo làm chuồng

Khi bạn chạy quảng cáo không hiệu quả, bạn không chỉ tốn tiền với Google mà còn tốn tiền với các chi phí cố định như tiền thuê mặt bằng, kho bãi, thuê nhân viên, thuê website, tên miền,…

Và quan trọng hơn nữa đó là tốn thời gian không thể lấy lại, tốn cơ hội lúc thị trường đang tìm kiếm nhiều và sẵn sàng mua thì mình lại không khai thác được cơ hội đó.

Đến lúc mất quấ nhiều tiền và các cơ hội đã qua đi, mới bắt đầu đi học quảng cáo Google thì đã muộn quá rồi. Có biết chạy quảng cáo Google lúc nãy thì cũng chỉ là nhặt nhạnh một vài cơ hội bán hàng còn sót lại của thị trường.

Vì vậy, đừng “mất bò mới lo làm chuồng”, hãy đăng ký khóa học quảng cáo Google sớm bao nhiêu sẽ tốt bấy nhiêu. Chỉ vài triệu đồng là bạn đã tiết kiệm hàng chục, hàng trăm triệu đồng tiền lãng phí.

Học sớm bao nhiêu sẽ tốt hơn bấy nhiêu

Trên mạng không bao giờ chia sẻ 100% về những điều mà bạn cần biết khi chạy quảng cáo Google, họ chỉ chia sẻ một phần nào đó nhứng điều cơ bản để mọi người tiếp cận. Nếu có chia sẻ những gì sâu thì cũng chỉ mỗi nơi mỗi mảnh, bạn phải giỏi lắm mới có thể ghép lại thành hệ thống đúng đắn của bạn.

Mặc dù như vậy, thì bạn vẫn cứ lãng phí tiền bạc trong trò chơi thử nghiệm quảng cáo Google và người được lợi nhất vẫn là Google. Bạn đúng hay bạn sai thì Google vẫn được lợi tối đa từ bạn.

Bạn muốn phải tốn bao nhiêu tiền lãng phí tiếp theo nữa đây?

Là một người Việt Nam, khi nhìn ra được điều này, tôi cảm thấy cần phải làm gì đó để tiền đô la được giữ lại ở Việt Nam, chia cho người Việt Nam để người Việt Nam có cơ hội vươn lên, sánh vai với các cường quốc năm Châu.

Giờ nhìn thấy tiền của cứ đổ ra nước ngoài hàng ngày lên đến hàng tỷ đến hàng trăm tỷ cho Google, Facebook,… tôi phải tạo ra khóa học Quảng cáo Google này để hướng dẫn cho những ai có duyên với mình.

Các khóa học bạn nên tham gia

Mục tiêu của tôi là mong muốn các bạn kinh doanh với ít tiền quảng cáo nhất. Chúng ta chỉ dùng Google, Facebook,… như là chất xúc tác để công việc kinh doanh trở nên tốt hơn chứ không phải là lệ thuộc vào nó.

Các bạn tham gia khóa học nào tại AZnet Việt Nam cũng đều được chỉ phương châm đó. Tùy theo giai đoạn kinh doanh của mình, bạn hãy tham gia một số khóa học dưới đây:

Cảm ơn các bạn đã đọc bài. Chúc các bạn thành công!

Trương Đình Nam – Hướng dẫn kinh Doanh Online

Đánh giá bài viết
Nếu bạn cần tư vấn thêm, hãy gọi ngay chúng tôi: 0972 78 22 55 nhé!
Cùng chủ đề:
  • Trương Đình Nam
    Cách xem Lượt Nhấp không hợp lệ Google Ads chỉ 10% người biết

    Quảng cáo nếu có lượt nhấp không hợp lệ thì sẽ làm tốn chi phí quảng cáo của bạn mà chắc chắn không mang lại kết quả bán hàng cho bạn. Vậy, làm sao để biết cách xem Lượt Nhấp không hợp lệ Google Ads để tối ưu quảng cáo? 1. Lượt nhấp không hợp...

  • 5 hạng mục cần làm khi chạy quảng cáo Google Ads

    Quảng cáo Google Ads là một trong những công cụ marketing online hiệu quả nhất hiện nay. Tuy nhiên, để chiến dịch quảng cáo thành công, bạn cần thực hiện đúng các bước cơ bản. Hôm nay, AZnet Việt Nam sẽ hướng dẫn chi tiết 5 hạng mục quan trọng nhất cần làm khi chạy...

  • Khóa học Google Ads cho người mới tại Hồ Chí Minh - AZnet Việt Nam
    Đối tác tìm kiếm của Google là ai? Cách quảng cáo Google hiệu quả hơn

    Đối tác tìm kiếm của Google cho phép quảng cáo của bạn xuất hiện trên các trang web và ứng dụng khác ngoài Google. Điều này mang lại cơ hội tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Tuy nhiên, việc sử dụng đối tác tìm kiếm cũng đòi hỏi sự cẩn trọng để đạt...

  • Cách khiếu nại tài khoản Google Ads bị tạm ngưng

    Nếu tài khoản Google Ads của bạn bị tạm ngưng do vi phạm chính sách, bạn có thể thực hiện khiếu nại để khôi phục tài khoản. Dưới đây là các bước cơ bản để khiếu nại hiệu quả khi tài khoản Google Ads bị tạm ngưng. Kiểm tra lại các chính sách quảng cáo...

  • Cách tạo quảng cáo chuyển đổi trong Google Ads

    Hãy tối ưu quảng cáo hơn với cách tạo quảng cáo chuyển đổi trong Google Ads mà AZnet Việt Nam hướng dẫn rất chi tiết này bạn nhé. Đây là một loại quảng cáo rất quan trọng, giúp bạn đo lường và điều chỉnh rất sâu. Với quảng cáo Google Ads thông thường, nhà quảng...

Trả lời

Contact Me on Zalo
0972.78.22.55