Bộ video hướng dẫn quảng cáo Google Ads

Đăng ngày 25/04/2024 lúc: 6:08 chiều

Quảng cáo Google Ads đang là công cụ marketing online không thể thiếu đối với các doanh nghiệp. Với hơn 3,5 tỷ truy vấn mỗi ngày trên công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới, Google Ads mang lại cơ hội tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng chỉ với một cú click chuột.

Tuy nhiên, việc sử dụng Google Ads một cách hiệu quả lại không hề đơn giản. Nhiều doanh nghiệp đã bỏ ra hàng triệu đồng cho quảng cáo mà không thu được kết quả như mong đợi. Lý do chủ yếu là do thiếu kiến thức và kinh nghiệm về cách thiết lập, quản lý và tối ưu hóa chiến dịch.

Chính vì thế, bộ video hướng dẫn quảng cáo Google Ads từ AZnet Việt Nam sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy, cung cấp cho bạn mọi kiến thức cần thiết để chinh phục công cụ marketing mạnh mẽ bậc nhất này.

Tìm hiểu Google Ads là gì?

Trước tiên, chúng ta cần hiểu Google Ads là gì và cơ chế hoạt động của nó như thế nào.

Khái niệm Google Ads

Google Ads là nền tảng quảng cáo trực tuyến của Google, cho phép người dùng đăng quảng cáo lên các tài nguyên của Google như Google Tìm kiếm, Google Maps, YouTube, Gmail và hàng ngàn website đối tác.

Khi người dùng tìm kiếm các từ khóa liên quan hoặc truy cập vào các nội dung có chứa quảng cáo của bạn, quảng cáo sẽ xuất hiện với định dạng đặc trưng. Người dùng có thể click vào quảng cáo để truy cập vào website của bạn.

Lịch sử phát triển

Google Ads ra đời vào năm 2000 với tên gọi ban đầu là Google AdWords. Đến năm 2018, Google đổi tên thành Google Ads để phản ánh rõ hơn chiến lược mở rộng ra nhiều nền tảng quảng cáo khác ngoài tìm kiếm.

Tính đến năm 2023, Google Ads đã phát triển thành hệ sinh thái quảng cáo lớn nhất thế giới với doanh thu hàng tỷ USD mỗi năm. Theo ước tính, Google Ads chiếm tới 73% thị phần quảng cáo tìm kiếm toàn cầu.

Cơ chế hoạt động

Cơ chế cốt lõi của Google Ads là mô hình đấu giá CPC (chi trả mỗi lượt click). Người quảng cáo sẽ đặt giá thầu cho từng từ khoá và chỉ trả tiền khi có người click vào quảng cáo. Giá càng cao thì vị trí càng được ưu tiên.

Bên cạnh CPC, Google Ads còn cung cấp các mô hình đấu giá khác như:

  • CPM (chi trả mỗi 1000 lượt hiển thị quảng cáo)
  • CPA (chi trả mỗi hành động, ví dụ: đăng ký, mua hàng…)
  • ROAS (lợi nhuận trên chi phí đầu tư quảng cáo)

Để chạy quảng cáo Google Ads, bạn cần tạo tài khoản Google Ads, thiết lập chiến dịch, nhóm quảng cáo, từ khóa và ngân sách. Sau đó Google sẽ tự động phân phối quảng cáo của bạn dựa trên các yếu tố: đấu giá của bạn, chất lượng và độ phù hợp của quảng cáo với truy vấn tìm kiếm.

Lợi ích của Google Ads đối với doanh nghiệp

Có 3 lợi ích lớn nhất mà Google Ads mang lại cho doanh nghiệp:

Tăng cường khả năng nhận diện thương hiệu

Quảng cáo hiệu quả giúp thương hiệu của bạn xuất hiện thường xuyên hơn trước mắt khách hàng. Thông qua Google Ads, bạn có thể đẩy mạnh khả năng nhận diện thương hiệu thông qua nhiều kênh như tìm kiếm Google, YouTube, Gmail…

Điều này rất quan trọng trong việc xây dựng nhận diện thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.

Thu hút khách hàng tiềm năng

Khả năng tiếp cận đúng đắn đối tượng khách hàng tiềm năng là một trong những lợi thế vượt trội nhất của quảng cáo Google so với các hình thức quảng cáo truyền thống.

Thông qua việc lựa chọn các từ khóa chính xác, kết hợp với các tính năng định hướng khách hàng như: địa điểm, thiết bị, thời điểm…bạn có thể tiếp cận đúng nhóm khách hàng mong muốn với chi phí thấp nhất.

Hiệu quả đo lường rõ ràng

Một ưu điểm vượt trội của Google Ads là tính minh bạch trong đo lường hiệu quả. Bạn có thể dễ dàng thu thập và phân tích dữ liệu về các chỉ số quan trọng:

  • Lượt click vào quảng cáo
  • Tỷ lệ click (CTR)
  • Chi phí mỗi lượt click (CPC)
  • Tỷ lệ chuyển đổi (CR)
  • Chi phí mỗi chuyển đổi (CAC)
  • ROAS

Điều này giúp bạn nắm bắt tình hình, đánh giá hiệu quả chiến dịch và có những điều chỉnh kịp thời.

Các loại hình quảng cáo trên Google Ads

Hiện nay, Google Ads hỗ trợ đa dạng các định dạng quảng cáo phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau:

Quảng cáo Tìm kiếm

Là loại quảng cáo phổ biến và quan trọng nhất trên Google Ads. Quảng cáo sẽ xuất hiện trong trang kết quả tìm kiếm Google dưới dạng texte hoặc responsive search ads.

Bạn có thể lựa chọn các từ khoá phù hợp với sản phẩm dịch vụ của mình để xuất hiện ở vị trí đầu khi người dùng Google tìm kiếm các từ khoá đó.

Quảng cáo tìm kiếm giúp bạn:

  • Tăng traffic truy cập website
  • Thu hút khách hàng tiềm năng chất lượng cao
  • Tăng hiệu quả chuyển đổi thành khách hàng

Quảng cáo Hiển thị

Là các quảng cáo hình ảnh, video hay text được phân phối trên các website đối tác của Google. Bạn chỉ cần thiết lập ngân sách và đặt giá thầu cho quảng cáo thì Google sẽ tự động phát sóng chúng trên nhiều kênh khác nhau như:

  • YouTube
  • Blogger
  • Google Tin tức
  • Các trang web đối tác

Ưu điểm của quảng cáo Hiển thị là tiếp cận được nhiều người dùng tiềm năng hơn, ngay cả khi họ không tìm kiếm cụ thể các từ khoá liên quan.

Quảng cáo Video

Quảng cáo Video trên YouTube đang là xu hướng quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay do tỷ lệ người dùng xem video ngày càng tăng, đặc biệt là trên mobile.

Thông qua mạng lưới TrueView của YouTube, quảng cáo video của bạn có thể hiển thị trước (pre-roll), giữa (mid-roll) hoặc sau (post-roll) các video khác. Điều này đảm bảo độ phủ rộng khắp đến người xem.

Bạn chỉ trả phí khi có người xem ít nhất 30 giây hoặc click vào quảng cáo.

Quảng cáo Mua sắm

Là quảng cáo hiển thị các sản phẩm của bạn trên mạng tìm kiếm Google, bao gồm:

  • Quảng cáo sản phẩm (hiển thị ảnh và giá sản phẩm)
  • Quảng cáoa sắm (thiết lập các chiến dịch khuyến mãi sản phẩm)

Ưu điểm của quảng cáo Mua sắm là thu hút được khách hàng đang trong tâm thế mua sắm, qua đó nâng cao khả năng chuyển đổi.

Xây dựng chiến lược quảng cáo Google Ads hiệu quả

Để xây dựng chiến lược Google Ads thành công, bạn cần chú trọng 3 yếu tố then chốt:

Nghiên cứu từ khóa và đối thủ cạnh tranh

Đây là bước đầu tiên và quan trọng nhất. Bạn cần xác định chính xác:

  • Từ khoá nào phù hợp với sản phẩm dịch vụ của mình
  • Từ khoá nào có

    Tối ưu hóa Landing Page

Sau khi người dùng click vào quảng cáo, họ sẽ được đưa đến Landing Page của bạn. Đây chính là cơ hội để bạn gây ấn tượng đầu tiên và thuyết phục khách hàng tiềm năng.

Do đó, việc tối ưu hóa Landing Page để chuyển đổi tốt hơn là vô cùng quan trọng. Một số yếu tố cần tối ưu hoá bao gồm:

  • Thiết kế UI/UX thân thiện, dễ sử dụng
  • Nội dung chất lượng, liên quan mật thiết đến nhu cầu của khách hàng
  • Form đăng ký/đặt hàng ngắn gọn, dễ làm
  • Tốc độ load nhanh
  • Tương thích mobile tốt

Ngoài ra, bạn nên sử dụng công cụ Google Optimize để thực hiện split testing nhằm tối ưu điểm chuyển đổi của trang.

Theo dõi và điều chỉnh chiến dịch

Sau khi triển khai chiến dịch, điều quan trọng là phải theo dõi sát sao các số liệu và đánh giá hiệu quả. Các chỉ số cần quan tâm bao gồm:

  • Lượt click, CTR, chi phí CPC
  • Tỷ lệ chuyển đổi, chi phí CAC
  • Doanh thu, lợi nhuận, ROAS

Dựa trên số liệu thực tế, bạn có thể phân tích điểm mạnh, điểm yếu và đưa ra các điều chỉnh cần thiết để cải thiện hiệu suất chiến dịch, như:

  • Loại bỏ các từ khoá kém hiệu quả, thêm từ khoá mới phù hợp hơn
  • Điều chỉnh giá thầu, ngân sách phù hợp
  • Chỉnh sửa nội dung quảng cáo để tăng CTR
  • Tối ưu hoá landing page để tăng CR

Đây là quy trình liên tục mà bạn cần thực hiện đều đặn để cải tiến hiệu suất quảng cáo theo thời gian.

Ngân sách và đấu giá trong Google Ads

Ngân sách và giá thầu là hai yếu tố then chốt quyết định đến kết quả của chiến dịch Google Ads. Do đó, việc ước lượng và quản lý hai yếu tố này một cách hợp lý là vô cùng quan trọng.

Cách xác định ngân sách hàng ngày

Làm thế nào để xác định chính xác ngân sách cần thiết mỗi ngày cho Google Ads là điều khiến nhiều người đau đầu.

Theo kinh nghiệm, tốt nhất bạn nên tính toán ngân sách dựa trên các yếu tố:

  • Giá trị khách hàng
  • Chi phí để có được một khách hàng của ngành (CAC trung bình)
  • Mục tiêu doanh số hàng tháng
  • Ngân sách dành cho marketing hàng tháng

Ví dụ: Giá trị khách hàng là 10.000.000 VND; CAC trung bình là 2.000.000 VND; Mục tiêu bán 50 khách hàng mới/tháng --> Ngân sách tối đa cho Google Ads mỗi tháng là: 50 x 2.000.000 = 100.000.000 VND.

Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc % doanh thu hoặc % lợi nhuận dành cho Google Ads để xác định ngân sách.

Hiểu về hệ thống đấu giá của Google Ads

Khi thiết lập chiến dịch Google Ads, bạn cần quyết định mức giá mình sẵn sàng trả cho mỗi lượt click vào quảng cáo, còn gọi là giá thầu từ khoá.

Giá thầu cao hơn sẽ giúp quảng cáo của bạn có vị trí ưu tiên hơn. Tuy nhiên, mức giá thầu phải được tính toán cân đối dựa trên giá trị khách hàng để đảm bảo hiệu quả.

Các yếu tố ảnh hưởng tới giá thầu bao gồm:

  • Độ cạnh tranh của từ khoá
  • Vị trí mong muốn (vị trí càng cao thì phí càng đắt)
  • Chất lượng quảng cáo và Landing Page
  • Ngân sách có sẵn hàng ngày/tháng

Bên cạnh giá thầu, Google còn sử dụng cơ chế Quality Score để đánh giá điểm chất lượng của quảng cáo/từ khoá dựa trên yếu tố liên quan, CTR dự đoán và tỷ lệ chuyển đổi. Quality Score cao sẽ giúp giảm chi phí đấu giá.

Do đó, việc tối ưu hoá chiến dịch để cải thiện Quality Score cũng vô cùng quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả Google Ads.

Tối ưu hóa chiến dịch Google Ads với E-A-T

E-A-T là ba yếu tố then chốt mà Google sử dụng để đánh giá độ tin cậy và chất lượng của nội dung. Việc tối ưu hoá E-A-T sẽ giúp cải thiện vị trí xếp hạng của trang web cũng như nâng cao chất lượng điểm số quảng cáo.

Tăng cường độ tin cậy với Google E-A-T

E-A-T viết tắt của 3 yếu tố:

  • Expertise (Chuyên môn): Bằng chứng cho thấy website có chuyên môn sâu về lĩnh vực nội dung
  • Authoritativeness (Uy tín): Các bằng chứng thể hiện tính xác thực và uy tín của thương hiệu
  • Trustworthiness (Đáng tin cậy): Người dùng cảm nhận được sự chân thành và đáng tin cậy từ các thông tin

Để tăng cường E-A-T, bạn cần chú trọng nâng cao các khía cạnh trên thông qua các giải pháp như:

  • Xây dựng thương hiệu uy tín, chất lượng cao
  • Phát triển các mối quan hệ đối tác chiến lược
  • Thiết lập các chứng nhận, giải thưởng uy tín
  • Tạo dựng lòng tin thông qua chia sẻ câu chuyện thành công, khách hàng tiêu biểu
  • Quy trình minh bạch, điều khoản rõ ràng

Nâng cao chất lượng nội dung quảng cáo

Nội dung quảng cáo chất lượng cao cũng là một yếu tố quan trọng để Google đánh giá điểm E-A-T cho chiến dịch của bạn:

  • Nội dung có giá trị, liên quan chặt chẽ đến nhu cầu khách hàng
  • Thông tin chi tiết, cụ thể, không quá đại trà
  • Ngôn từ và tông giọng thân thiện, hướng tới lợi ích khách hàng
  • Tuân thủ các chính sách và hướng dẫn của Google

Bên cạnh đó, việc lồng ghép các yếu tố như đánh giá của khách hàng, thống kê ngành, infographics… cũng góp phần nâng cao độ tin cậy và chất lượng cảm nhận của người đọc.

Thực hành thiết lập và quản lý chiến dịch

Sau khi nắm được các kiến thức cơ bản về Google Ads, giờ là lúc để bạn trực tiếp thực hành tạo và quản lý một chiến dịch Google Ads thực tế.

Hướng dẫn từng bước tạo chiến dịch

Các bước thiết lập chiến dịch Google Ads cơ bản bao gồm:

Bước 1: Truy cập vào Google Ads tại ads.google.com và tạo tài khoản

Bước 2: Lựa chọn mục tiêu chiến dịch (thúc đẩy website, cửa hàng trên ứng dụng, bán hàng điện thoại…)

Bước 3: Chọn loại chiến dịch (Tìm kiếm, Hiển thị, Video, Mua sắm…) phù hợp với mục tiêu

Bước 4: Đặt tên và ngân sách cho chiến dịch

Bước 5: Tạo nhóm quảng cáo với các từ khoá phù hợp

Bước 6: Viết nội dung quảng cáo

Bước 7: Thiết lập URL đích đến (landing page)

Bước 8: Đặt giá thầu và xác nhận chiến dịch

Bước 9: Chạy thử và theo dõi kết quả ban đầu

Tuỳ theo mục tiêu cụ thể mà bạn có thể chọn các lựa chọn phù hợp để tùy biến chiến dịch.

Kỹ thuật tối ưu hóa và quản lý chiến dịch

Sau khi đã triển khai thử nghiệm ban đầu, để vận hành hiệu quả hơn, bạn cần áp dụng các kỹ thuật tối ưu hóa cũng như theo dõi sát sao các chỉ số quan trọng. Một số kỹ thuật điển hình bao gồm:

Tối ưu hóa từ khoá:

  • Thêm/loại bỏ các từ khoá dựa theo hiệu suất

    Tối ưu hóa lời quảng cáo:

  • Thử nghiệm các phiên bản khác nhau
  • Áp dụng giải pháp Responsive Search Ads tự động hóa

Tối ưu hóa giá thầu:

  • Tăng/giảm từ từ giá thầu để tìm điểm tối ưu
  • Đặt giá thầu linh hoạt dựa trên thuật toán machine learning của Google

Rà soát các báo cáo:

  • Phân tích chi tiết các chỉ số: CPC, CTR, CR, ROAS…
  • Đánh giá hiệu quả từng nhóm quảng cáo, từ khoá, lời quảng cáo…
  • Tìm ra điểm yếu và đưa ra phương án tối ưu

Tận dụng các tính năng tự động hóa:

  • Google tự động điều chỉnh các yếu tố dựa trên thuật toán AI và machine learning để tối đa hóa kết quả

Phân tích và đo lường hiệu quả quảng cáo

Để đánh giá đúng hiệu quả của chiến dịch quảng cáo, bạn cần dựa trên những số liệu cụ thể và có cơ sở. Công cụ hỗ trợ đo lường như Google Analytics sẽ giúp bạn thu thập và phân tích dữ liệu một cách khoa học.

Sử dụng Google Analytics

Google Analytics là công cụ phân tích thống kê website mạnh mẽ, giúp thu thập và phân tích các số liệu quan trọng:

  • Lượt truy cập
  • Nguồn khách đến
  • Tỷ lệ nhấp chuột vào nội dung
  • Tỷ lệ thoát khỏi website
  • Chi phí mỗi khách hàng…

Để áp dụng Google Analytics, bạn cần:

Bước 1: Tạo tài khoản và thiết lập tài sản (property)

Bước 2: Lấy mã theo dõi (tracking code)

Bước 3: Cài đặt mã vào website

Bước 4: Kết nối với tài khoản Google Ads

Như vậy, mọi dữ liệu từ Google Ads sẽ đồng bộ hóa với Analytics giúp bạn có cái nhìn đầy đủ về hiệu quả chiến dịch.

Báo cáo hiệu suất và điều chỉnh chiến lược

Với khối lượng dữ liệu lớn từ Google Analytics, bạn dễ dàng phân tích các báo cáo để đưa ra quyết định:

  • Báo cáo theo dõi khách hàng: tỷ lệ chuyển đổi, chi phí để có được 1 khách hàng, doanh thu trung bình…
  • Báo cáo phân khúc: đánh giá hiệu quả các kênh quảng cáo, thiết bị, địa điểm… để tối ưu hóa chiến dịch.
  • Báo cáo ROI: đo lường mức lợi nhuận đạt được so với đầu tư.

Dựa trên những phân tích này, bạn có thể dễ dàng nhận biết điểm mạnh, điểm yếu và có sự điều chỉnh kịp thời, giúp chiến dịch ngày càng hiệu quả hơn.

Mẹo và thủ thuật nâng cao cho quảng cáo Google Ads

Sau đây là một số mẹo vặt và bí quyết để đưa hiệu suất Google Ads lên cấp độ cao hơn:

Tận dụng các tính năng tự động hóa

Google Ads cung cấp nhiều tính năng tự động hóa giúp tối ưu hóa hiệu suất mà không tốn nhiều thời gian, công sức cho người quảng cáo. Một số tính năng hữu ích bao gồm:

  • Smart Bidding tự động điều chỉnh mức giá thầu linh hoạt
  • Responsive search ads tự động sinh ra các biến thể lời quảng cáo và chọn ra các phiên bản hiệu quả nhất
  • Audience targeting khảo sát và nhắm mục tiêu chính xác các khách hàng tiềm năng dựa trên dữ liệu người dùng của Google

Kỹ thuật retargeting để tối ưu hóa hiệu suất

Retargeting dùng để nhắm mục tiêu và quảng cáo lại với những người đã từng ghé thăm website của bạn trước đây. Đây là kỹ thuật rất hiệu quả trong Google Ads.

Cách áp dụng đơn giản là bạn cài đặt Google Tag Manager vào website. Khi khách hàng ghé thăm web, thẻ sẽ ghi nhận lại. Sau đó bạn thiết lập đối tượng nhắm mục tiêu là những ai đã kích hoạt thẻ để quảng cáo lại.

Người dùng đã từng quan tâm đến sản phẩm của bạn nên khả năng chuyển đổi cũng cao hơn. Đây là cách nâng cao hiệu suất quảng cáo một cách “thông minh” và tiết kiệm chi phí.

Khắc phục sự cố và thách thức thường gặp

Trong quá trình vận hành quảng cáo Google Ads, bạn có thể gặp một số sự cố hoặc thách thức cần xử lý. Dưới đây là một số tình huống thường gặp và cách khắc phục:

Giải quyết vấn đề với quảng cáo bị từ chối

Quảng cáo bị từ chối phê duyệt là trường hợp phổ biến do không tuân thủ các chính sách của Google Ads. Để khắc phục, bạn cần:

  • Kiểm tra email và tìm nguyên nhân bị từ chối cụ thể
  • Chỉnh sửa lại nội dung quảng cáo sao cho đúng nhất có thể theo hướng dẫn
  • Gửi lại yêu cầu phê duyệt và làm theo các bước hướng dẫn tiếp theo nếu có

Đối phó với sự cạnh tranh cao và chi phí tăng

Khi chiến dịch triển khai được một thời gian, bạn có thể đối mặt với tình trạng cạnh tranh gay gắt hơn dẫn đến giá thầu và chi phí quảng cáo tăng cao. Lúc này, một số giải pháp cần áp dụng:

  • Rà soát, điều chỉnh bớt các từ khoá ít hiệu quả để tập trung ngân sách
  • Sử dụng các tính năng đấu giá linh hoạt của Google để tiết kiệm chi phí
  • Chạy thử nghiệm quy mô nhỏ các từ khoá tiềm năng mới
  • Thử nghiệm đa dạng các biến thể quảng cáo và landing page khác nhau để tăng CTR và CR

Câu hỏi thường gặp

Dưới đây là một số câu hỏi được nhiều người quan tâm khi triển khai Google Ads:

Làm thế nào để tối ưu hóa chi phí quảng cáo trên Google Ads?

Một số mẹo tối ưu hoá chi phí bao gồm:

  • Xoá bỏ các từ khoá chi phí/chuyển đổi thấp
  • Tận dụng tính năng đấu giá linh hoạt Smart Bidding của Google
  • Cài đặt ngân sách & giới hạn chi tiêu hàng ngày
  • Chỉnh lại thời gian chạy quảng cáo trong ngày
  • Nhắm mục tiêu chính xác đối tượng khách hàng mới tiềm năng
  • Tăng cường chất lượng CTR và CR để Google ưu tiên hơn

Cách để cải thiện chất lượng điểm số quảng cáo là gì?

Một số cách đơn giản để nâng cao điểm số quảng cáo:

  • Nội dung quảng cáo chính xác, rõ ràng, không quá khuyến mãi
  • Landing page chất lượng cao, liên quan mật thiết đến nội dung quảng cáo
  • Độ phủ rộng của các từ khoá trong nội dung quảng cáo
  • Sử dụng từ khoá có liên quan chặt chẽ với truy vấn tìm kiếm của người dùng
  • Nâng cao điểm E-A-T của website toàn diện

Có nên sử dụng các công cụ tự động hóa trong Google Ads không?

Hoàn toàn có nên và bạn nên tận dụng chúng để tiết kiệm thời gian và công sức tối ưu hoá hiệu quả:

  • Smart Shopping campaign giúp tự động target và đấu thầu linh hoạt
  • Responsive search ads tạo ra các biến thể quảng cáo chất lượng cao
  • Tag Manager & Google Analytics giúp thu thập và phân tích dữ liệu tự động

Tuy nhiên, bạn vẫn cần kiểm tra và giám sát đều đặn để đảm bảo các công cụ hoạt động như mong muốn.

Làm cách nào để đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo?

Một số KPIs quan trọng để đánh giá hiệu quả bao gồm:

  • Tỷ lệ click vào quảng cáo (CTR)
  • Chi phí mỗi lượt click (CPC)
  • Chi phí mỗi khách hàng mới (CAC)
  • Tỷ lệ chuyển đổi (CR)
  • Giá trị vòng đời khách hàng (LTV)
  • Lợi nhuận trên chi phí đầu tư (ROAS)

Các chỉ số này có thể dễ dàng thu thập và phân tích qua Google Analytics hoặc trực tiếp trên bảng điều khiển Google Ads.

So sánh hiệu quả theo thời gian và điều chỉnh chiến lược nếu cần thiết.

Liên hệ AZnet Việt Nam

Hy vọng với khóa học trên, bạn đã nắm được toàn bộ quy trình để xây dựng, vận hành và tối ưu hóa một chiến dịch Google Ads thành công.

Để được tư vấn cụ thể hơn và áp dụng các giải pháp hiệu quả hơn, bạn có thể liên hệ AZnet Việt Nam.

Với đội ngũ tư vấn chiến lược và chuyên gia Google Ads dày dặn kinh nghiệm, AZnet Việt Nam sẵn sàng đồng hành cùng bạn chinh phục Google Ads và thành công trong kinh doanh online!

5/5 - (1 bình chọn)
Nếu bạn cần tư vấn thêm, hãy gọi ngay chúng tôi: 0972 78 22 55 nhé!
Cùng chủ đề:
  • quang cao google
    10 video hướng dẫn Quảng Cáo Google Từ A đến Z – Trương Đình Nam

    Theo nghiên cứu của AZnet Việt Nam, nhận thấy có rất nhiều anh chị em cần được hướng dẫn quảng cáo Google để tìm kiếm khách hàng và xây dựng thương hiệu trên Internet. AZnet Việt Nam tạo ra loạt video hướng dẫn này như một tài liệu tham khảo gửi đến các anh chị...

  • Công thức Viết Quảng cáo Google để có điểm chất lượng 10/10
    7 nguyên tắc Viết Quảng cáo Google để có điểm chất lượng 10/10

    Bạn đang rất may mắn vì là một trong số rất ít những người biết bí mật về Nguyên tắc Viết Quảng Cáo Google được nhiều lượt nhấp, đạt điểm chất lượng cao và mang lại đơn hàng cao hơn so với cách viết thông thường. Hãy đọc kỹ bài viết này. Bạn biết đấy,...

  • Quảng cáo Google: Đừng để mất bò mới lo làm chuồng

    Lên mạng tìm hiểu các bài viết, các video hướng dẫn rồi chạy quảng cáo Google với hy vọng sẽ bán được hàng. Nhưng chỉ sau một thời gian thấy không hiệu quả, họ mới bắt đầu tham gia một khóa học tại AZnet Việt Nam. Điều này giống như câu tục ngữ “mất bò...

  • Tài liệu Google Adwords từ A đến Z được cung cấp bởi Google

    Đây là bộ tài liệu Google Adwords rất quan trọng do chính Google cung cấp cho các nhà quảng cáo. Các bạn hãy tải về và nghiên cứu nhé. Chỗ nào không hiểu, các bạn hãy chat với AZnet Việt Nam Marketing nhé. 1. Tài liệu về Google Adwords căn bản bởi Google Giới thiệu:...

  • Quảng cáo Google – Nên thuê hay tự chạy?
    Quảng cáo Google – Nên thuê hay tự chạy?

    Dưới đây là kinh nghiệm của Nam trong việc quảng cáo Google, nó có thể có ích cho việc kinh doanh của bạn. Bạn hãy đọc và xem video nhé. 1. Nếu thuê quảng cáo Google Thì bạn sẽ không phải tự chạy nữa, vì đã có tiền làm thay cho bạn rồi. Nhưng hiệu...

Trả lời

Contact Me on Zalo
0972.78.22.55