Mặc dù biết đến sản phẩm của bạn nhưng họ sẽ chẳng bỏ tiền ra mua nếu như họ không cảm thấy Tin sản phẩm của bạn sẽ giải quyết được vấn đề của họ và họ tin giá mà bạn đưa ra là một mức giá hợp lý.
Để khách hàng Tin sản phẩm của bạn và Tin bạn, bạn phải viết quảng cáo hấp dẫn và trong đó nên có các thông tin dưới đây:
1. Giới chuyên môn đánh giá
Có những sản phẩm thì không cần điều này nhưng một số sản phẩm cần phải được giới chuyên môn đánh giá thì khách hàng mới Tin.
Ví dụ như thuốc, thực phẩm chức năng,…
2. Cơ quan nhà nước đánh giá
Nói cách khác là tính pháp lý của sản phẩm. Nhà nước cấp giấy phép hoạt động nghĩa là đã đánh giá sản phẩm này đủ tiêu chuẩn ra thị trường.
3. Người nổi tiếng đánh giá
Có 2 trường hợp được người nổi tiếng đánh giá. Bạn cần thu thập các thông tin này và nêu ra cho khách hàng biết.
3.1. Người đánh giá vô danh vô lợi
Người nổi tiếng đã sử dụng thấy tốt nên giới thiệu không vì mục đích quyền lợi cá nhân. Nếu có điều này, khách hàng sẽ Tin sản phẩm của bạn hơn nhiều so với việc bạn tự nói về sản phẩm bạn hoặc thuê ai đó nói về sản phẩm của bạn.
3.2. Người đánh giá vì có danh lợi
Rất nhiều người dùng cách thuê nổi tiếng đánh giá sản phẩm của mình để từ đó mang sản phẩm đi được xa hơn và được nhiều người yêu mến hơn.
Cách này cũng có tác dụng trong nhiều trường hợp.
4. Nhiều người đánh giá
Nhiều người đánh giá tốt về sản phẩm và nhất là những người đã sử dụng sản phẩm thì đó là điều tuyệt vời giúp cho những khách hàng chưa từng trải nghiệm sản phẩm của bạn cũng trở nên tin sản phẩm.
5. Thương hiệu của doanh nghiệp
Rõ ràng, khách hàng sẽ Tin sản phẩm hơn khi sản phẩm đó được doanh nghiệp có thương hiệu lớn sản xuất hoặc phân phối hoặc có bất kỳ liên quan tích cực nào.
Vì khách hàng đã tin tưởng các ngôi nhà của Vingroup là sang trọng, đẳng cấp. Vì vậy, ngay cả các sản phẩm được bán tại Vinmart, các trường học, bênh viện,… của Vingroup cũng được đánh giá như vậy mặc dù có thể không được như thế.
6. Thương hiệu của sản phẩm khác của doanh nghiệp
Khi bạn thích nước ngọt Cocacola, thì tự nhiên bạn thích luôn các loại nước khác của hãng này như Fanta, Spite, Dasani,…
Khi bạn thích các diễn viên Hàn Quốc qua phim ảnh, tự nhiên bạn thích luôn cả ẩm thực Hàn, xe Hàn, Du lịch Hàn,…
Khi bạn nhìn thấy một cô gái dễ thương, bạn sẽ tin rằng cô gái này có tâm hồn đẹp, biết ăn nói, đảm đang, học giỏi, tử tế,…
Đây gọi là hiệu ứng hào quang….
———-
Trên đây là các ý để giúp các bạn biết mình cần phải làm gì để KH tin sản phẩm của bạn.
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.
Chúc các bạn thành công!
Trương Đình Nam – Hướng dẫn Kinh Doanh Online
-
5 cách nói để thuyết phục bất kỳ ai
Mỗi người đều có ý muốn riêng của mình và cách hành động để đạt được ý muốn đó cũng khác nhau. Và đôi khi chúng ta muốn nhận được sự hợp tác với người khác để đạt được những cái muốn chung. Vậy thì có 5 cách để thuyết phục bất kỳ ai nghe...
-
Đừng Cố Gắng Bán Hàng, Hãy Giúp Khách Hàng Có Lựa Chọn Tốt Nhất
Trong thế giới kinh doanh ngày nay, việc bán hàng không chỉ đơn thuần là quảng cáo sản phẩm và dịch vụ, mà còn là việc tạo ra giá trị cho khách hàng. Để thành công trong việc kinh doanh, doanh nghiệp không nên chỉ tập trung vào việc “bán hàng” mà nên giúp khách...
-
5 ý tưởng “hốt tiền” vào mùa hè năm 2021
Mục lục bài viết1. Giới chuyên môn đánh giá2. Cơ quan nhà nước đánh giá3. Người nổi tiếng đánh giá3.1. Người đánh giá vô danh vô lợi3.2. Người đánh giá vì có danh lợi4. Nhiều người đánh giá5. Thương hiệu của doanh nghiệp6. Thương hiệu của sản phẩm khác của doanh nghiệp1. Kinh doanh đồ...
-
Plugin Mua Nhiều Giá Tốt dành cho website WordPress
Plugin mua nhiều giá tốt sẽ giúp bạn tăng doanh thu bán hàng lên rất nhiều. Nếu như bạn đang bán sản phẩm A với giá 100,000đ và chính sách của bạn là nếu KH mua 3 sản phẩm sẽ được hưởng giá 80,000đ/sản phẩm. Nếu KH mua 10 sản phẩm sẽ được hưởng giá...
-
Bí mật về 3 vấn đề của khách hàng, bạn sẽ giàu nếu biết điều này sớm
Rất dễ để kết luận rằng ai cũng đang có vấn đề gì đó cần phải giải quyết. Trong đó có cả bạn, tôi và cả khách hàng của bạn nữa. Phát hiện ra điều này sẽ giúp cho bạn có nhiều cơ hội để giải quyết vấn đề của khách hàng và bạn sẽ...