Làm thế nào để khách hàng Tin sản phẩm của bạn

Mặc dù biết đến sản phẩm của bạn nhưng họ sẽ chẳng bỏ tiền ra mua nếu như họ không cảm thấy Tin sản phẩm của bạn sẽ giải quyết được vấn đề của họ và họ tin giá mà bạn đưa ra là một mức giá hợp lý.

Để khách hàng Tin sản phẩm của bạn và Tin bạn, bạn phải viết quảng cáo hấp dẫn và trong đó nên có các thông tin dưới đây:

Làm thế nào để khách hàng Tin sản phẩm của bạn
Làm thế nào để khách hàng Tin sản phẩm của bạn

1. Giới chuyên môn đánh giá

Có những sản phẩm thì không cần điều này nhưng một số sản phẩm cần phải được giới chuyên môn đánh giá thì khách hàng mới Tin.

Ví dụ như thuốc, thực phẩm chức năng,…

2. Cơ quan nhà nước đánh giá

Nói cách khác là tính pháp lý của sản phẩm. Nhà nước cấp giấy phép hoạt động nghĩa là đã đánh giá sản phẩm này đủ tiêu chuẩn ra thị trường.

3. Người nổi tiếng đánh giá

Có 2 trường hợp được người nổi tiếng đánh giá. Bạn cần thu thập các thông tin này và nêu ra cho khách hàng biết.

3.1. Người đánh giá vô danh vô lợi

Người nổi tiếng đã sử dụng thấy tốt nên giới thiệu không vì mục đích quyền lợi cá nhân. Nếu có điều này, khách hàng sẽ Tin sản phẩm của bạn hơn nhiều so với việc bạn tự nói về sản phẩm bạn hoặc thuê ai đó nói về sản phẩm của bạn.

Nên đọc:  Làm thế nào để bán được hàng? Bí quyết SEO lên TOP

3.2. Người đánh giá vì có danh lợi

Rất nhiều người dùng cách thuê nổi tiếng đánh giá sản phẩm của mình để từ đó mang sản phẩm đi được xa hơn và được nhiều người yêu mến hơn.

Cách này cũng có tác dụng trong nhiều trường hợp.

4. Nhiều người đánh giá

Nhiều người đánh giá tốt về sản phẩm và nhất là những người đã sử dụng sản phẩm thì đó là điều tuyệt vời giúp cho những khách hàng chưa từng trải nghiệm sản phẩm của bạn cũng trở nên tin sản phẩm.

5. Thương hiệu của doanh nghiệp

Rõ ràng, khách hàng sẽ Tin sản phẩm hơn khi sản phẩm đó được doanh nghiệp có thương hiệu lớn sản xuất hoặc phân phối hoặc có bất kỳ liên quan tích cực nào.

Vì khách hàng đã tin tưởng các ngôi nhà của Vingroup là sang trọng, đẳng cấp. Vì vậy, ngay cả các sản phẩm được bán tại Vinmart, các trường học, bênh viện,… của Vingroup cũng được đánh giá như vậy mặc dù có thể không được như thế.

6. Thương hiệu của sản phẩm khác của doanh nghiệp

Khi bạn thích nước ngọt Cocacola, thì tự nhiên bạn thích luôn các loại nước khác của hãng này như Fanta, Spite, Dasani,…

Khi bạn thích các diễn viên Hàn Quốc qua phim ảnh, tự nhiên bạn thích luôn cả ẩm thực Hàn, xe Hàn, Du lịch Hàn,…

Khi bạn nhìn thấy một cô gái dễ thương, bạn sẽ tin rằng cô gái này có tâm hồn đẹp, biết ăn nói, đảm đang, học giỏi, tử tế,…

Nên đọc:  Làm thế nào để khách hàng có Nhu Cầu mua hàng của bạn?

Đây gọi là hiệu ứng hào quang….

———-

Trên đây là các ý để giúp các bạn biết mình cần phải làm gì để KH tin sản phẩm của bạn.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Chúc các bạn thành công!

Trương Đình Nam – Hướng dẫn Kinh Doanh Online

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *